ผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านพับ แต่งบ้านสวยๆ งานติดตั้ง ที่ บ้านเดี่ยว เดอะทรัสต์ แพรกษา

9 March 2017 | ผ้าม่าน

ผ้าม่านให้ความรู้สึกเรียบง่าย ดูดี สวยงาม

การเลือกผ้าม่านให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งบ้านของคุณให้ออกมา ดูดี ทันสมัย นั้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างหนึ่งซึ่งในปัจจุบันผ้าม่านมีให้เลือกใช้งานได้หลากหลายแบบ มีทุกสี ทุกสไตล์การตกแต่ง โดยที่คุณสามารถเลือกแต่งบ้านได้ตามความชื่นชอบ ผ้าม่าน สามารถสร้างความเป็นส่วนตัวและยังช่วยควบคุมแสงแดดจากภายนอกที่ส่องเข้าสู่ภายในบ้านได้

IMG_7989

ตกแต่งบ้านให้สวยด้วยผ้าม่าน ดีไซน์ทันสมัย เหมาะสำหรับตกแต่งบ้านได้ทุกสไตล์ ผลงานการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านพับ ที่ บ้านเดี่ยว เดอะทรัสต์ แพรกษา สมุทรปราการ ลูกค้าเลือกใช้ผ้าม่านแบบทึบกัน UV ลายเส้นสีเทา บริเวณประตูกระจกบ้านใหญ่ซึ่งมีแสงแดดส่องเข้ามาในตัวบ้านเป็นจำนวนมาก

IMG_7986
ส่วนมุมนี้ลูกค้าก็ได้เลือกใช้ผ้าม่านตาไก่ แบบทึบ ลายเส้นสีเทา แบบเดียวกันสำหรับป้องกันแสงแดด ซึ่งผ้าม่านตาไก่มีลักษณะที่โดดเด่น ทันสมัย สามารถติดตั้งง่าย ไม่ยุ่งยาก มีน้ำหนักเบา หากเลือกใช้ผ้าที่ค่อนข้างมีน้ำหนักก็จะช่วยทำให้ผ้าม่านพริ้วเป็นลอนสวยมากยิ่งขึ้น

IMG_7985

ม่านพับ ช่วยประหยัดพื้นที่การใช้งานได้ดี

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ม่านพับ เป็นผ้าม่านอีกชนิดที่ได้รับความนิยมมาก ลักษณะการใช้งานง่ายเพียงดึงม่านขึ้นก็สามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้ทันที โดยที่คุณสามารถปรับขึ้น-ลง ได้ตามต้องการ มีความแข็งแรง ทนทาน และช่วยประหยัดพื้นที่การใช้งานได้ดี

IMG_7988

มู่ลี่ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้พื้นที่ภายในบ้าน

ลูกค้าเลือกใช้ มู่ลี่ไม้ สีน้ำตาล บริเวณหน้าต่างที่มีแสงแดดจากภายนอกส่องเข้ามาในตัวบ้านเป็นจำนวนมาก มู่ลี่ นับได้ว่าเป็นของตกแต่งบ้านที่เน้นความเรียบง่ายและยังช่วยป้องกันแสงแดดที่ส่องเข้ามาในห้อง ช่วยบดบังทัศนียภาพที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องความทนทาน แข็งแรง ใช้งานง่าย เหมาะกับห้องที่เน้นความเรียบง่าย ผ่อนคลาย ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นไม้ จึงให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศแบบธรรมชาติ

IMG_7987แต่งบ้านสวย มีสไตล์ด้วย ผ้าม่านกัน UV แบบทึบ ลายเส้นสีเทา ที่ บ้านเดี่ยว เดอะทรัสต์ แพรกษา สมุทรปราการ

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน