ผ้าม่านแต่งบ้าน ดีไซน์สวย ทันสมัย ที่ คอนโด ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์

23 March 2017 | ผ้าม่าน

การเลือกใช้ผ้าม่านให้เหมาะสมกับบ้านของคุณ

หากเลือกใช้ผ้าม่านให้ลงตัวกับสไตล์การแต่งบ้านก็สามารถความโดดเด่นให้กับบ้านของคุณได้อย่างลงตัว และการเลือกแบบผ้าม่านให้เหมาะสมกับประตู หน้าต่าง ก็มีความสำคัญเช่นกัน โดยจะต้องคำนึงถึงสีของผ้าม่านว่าเหมาะกับบ้านของคุณหรือไม่ ผ้าม่านจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมีไว้แทบจะทุกบ้านเลยก็ว่าได้

IMG_3667

ผ้าม่านแต่งบ้านสวยๆ ผ้าม่านกัน UV

แนะนำผลงานติดตั้งผ้าม่านจีบแบบทึบกับผ้าม่านจีบแบบโปร่ง ที่ คอนโด ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์ สมุทรปราการ โดยเลือกใช้ผ้าม่านจีบแบบทึบ สีเทา กับผ้าม่านจีบแบบโปร่ง สีขาว ซึ่งลูกค้าเลือกใช้ผ้าม่านทั้ง 2 แบบ สำหรับตกแต่งบริเวณกระจกบานใหญ่ที่มีแสงแดดส่องเข้ามาในตัวบ้านเป็นจำนวนมาก เพราะผ้าม่านทำหน้าป้องกันแสงแดดได้ดี

IMG_3671

ผ้าม่านสร้างความเป็นส่วนตัว

ผ้าม่านนอกจากจะช่วยควบคุมแสงแดดแล้วภายนอกที่ส่องเข้ามาในตัวบ้านแล้ว ผ้าม่านยังได้รับความนิยมใช้ตกแต่งภายในบ้านกันเป็นจำนวนมาก ผ้าม่านมีแบบและสีให้เลือกตกแต่งได้อย่างหลากหลาย เช่นเดียวกับลูกค้าท่านนี้ได้เลือกใช้ผ้าม่านจีบแบบทึบ สีเทา ตัวผ้ามีการจับหัวผ้าม่านด้านบนเป็นจีบเล็กๆ 3 จีบ ดูเป็นเอกลักษณ์มีลอนผ้าที่สวยงาม และสร้างความพริ้วไหวสวยงาม เพิ่มความเป็นส่วนตัว และทำให้แสงบรรยากาศภายในห้องดูนุ่มนวลด้วยผ้าม่านจีบแบบโปร่ง สีขาว

IMG_3672

ผ้าม่านสร้างบรรยากาศภายในบ้านให้มีความโดดเด่น สวยงาม ทันสมัย ในแบบที่คุณชื่นชอบ

IMG_3676
ผ้าม่านให้ความสวยงามเหมาะสำหรับหลายๆ มุมพักผ่อนในบ้านที่คุณต้องการ เพิ่มความเป็นส่วนตัว

IMG_3684
งานติดตั้งผ้าม่านสวยๆ คอนโด ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่