พรมปูพื้นห้อง พรมตกแต่งบ้าน ตกแต่งห้องนอน ย่าน ศรีนครินทร์

10 November 2017 | ปูพรม

ตกแต่งพื้นบ้านให้สวยงามด้วย พรมปูพื้น

ตกแต่งบ้านให้สวยงาม น่าอยู่ ได้ง่ายๆ ด้วยพรมปูพื้น ลวดลายเรียบง่าย ทันสมัย พรมเป็นส่วนหนึ่งที่หลายคนเลือกใข้ตกแต่งภายในบ้านหรือสถานที่ต่างๆ ได้ เหมาะสำหรับตกแต่งได้ทุกแบบ ทุกสไตล์ ตามที่คุณต้องการและยังมีประโยชน์ในการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า และสร้างบรรยากาศของห้องให้เปลี่ยนไปได้อย่างง่าย ตามสไตล์ที่คุณเลือกตกแต่ง

ผลงานปูพรมตกแต่งบ้าน ตกแต่งห้องนอน สวยๆ ย่านศรีนครินทร์ สมุทรปราการ  ลูกค้าเลือกตกแต่งภายในห้องด้วย พรมทอ สีเทา ซึ่งมีผิวสัมผัสนุ่มเดินสบายเท้า ป้องกันการล้มกระแทกได้ดี ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องให้ดูนุ่มนวล น่าอยู่ พรมจึงได้รับความนิยมใช้ตกแต่งภายในบ้านเพื่อเพิ่มความสวยงาม

พรมทอ สร้างบรรยากาศภายในห้องให้อยู่

พรมเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่หลายคนเลือกใช้ตกแต่งภายในบ้านให้ออกมา สวยงาม โดดเด่น ในสไตล์และแบบที่คุณสามารถเลือกตกแต่งเองได้ พรมทอเป็นพรมขนนุ่มๆ จึงนิยมนำมาปูภายในห้องนอน เพราะให้ผิวสัมผัสที่สบายเท้าและยังสร้างบรรยากาศภายในห้องให้ดูผ่อนคลาย

พรมปูพื้น ลวดลายเรียบง่าย ทันสมัย

พรมเป็นอีกหนึ่งความนิยมที่หลายคนวางใจใช้ตกแต่งภายในบ้าน เพราะให้ความอบอุ่น นุ่ม เดินสบายเท้า ซึ่งพรมมีแบบและสีให้เลือกใช้งานได้หลากหลายและคุณควรเลือกใช้พรมให้เหมาะสมกับสถานที่ และยังช่วยตกแต่งบ้านของคุณให้ดูสวยงามกลมกลืนและเหมาะกับห้องนอนของคุณได้อย่างลงตัว

พรมปูพื้นห้องนอน พรมทอ สีเทา ตกแต่งห้องสวยภายในบ้าน ย่าน ศรีนครินทร์

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่

 

Save

Save