ติดผ้าม่านสวยๆ ดีไซน์ทันสมัย ผ้าม่านกัน UV ที่ อาคารไพร์มสวีท สุขุมวิท 18

3 March 2017 | ผ้าม่าน

เลือก ผ้าม่าน ให้เหมาะสมกับพื้นที่

ผ้าม่าน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดูสวย ทันสมัย และมีสไตล์ที่คุณสามารถเลือกได้ตามความชื่นชอบ ซึ่งผ้าม่านในแต่ละชนิดมีลักษณะที่แตกต่างและที่สำคัญสามารถควบคุมแสงที่ส่องเข้ามาภายในบ้านได้ ผ้าม่านจึงเหมาะสำหรับห้องที่ไม่ต้องการแสงแดดส่องโดยเฉพาะห้องนอนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอย่างมาก

page2-28260
แนะนำผลงานติดตั้งผ้าม่านแบบทึบและผ้าม่านแบบโปร่ง ที่ อาคารไพร์มสวีท สุขุมวิท 18 โดยมุมประตูกระจกบานใหญ่ลูกค้าได้เลือกใช้ผ้าม่านแบบทึบ สีเทาเงิน ในการป้องกันแสงแดดส่องเข้ามาในตัวบ้าน และการเลือกผ้าม่านให้เหมาะสมกับบ้านของคุณเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อาศัยได้เป็นอย่างดี

page1-28260

แต่งบ้านด้วยผ้าม่านให้สวยอย่างมีสไตล์

การเลือกผ้าม่านให้สอดคล้องกับบ้านของคุณด้วยผ้าม่านแบบทึบสีเทาเงินกับผ้าม่านแบบโปร่งสีขาวลายกราฟฟิกสีเทา ซึ่งผ้าม่านทั้งสองชนิดมีลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกัน ลูกค้าได้เลือกใช้ผ้าม่านและสีเข้ากันได้อย่างลงต้วการให้ผ้าม่านดูกลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งหรือต้องการให้โดดเด่น

IMG_7856

ผ้าม่านที่เข้ากันกับสไตล์การตกแต่งบ้าน

สิ่งแรกของการตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่านคุณควรคำนึงถึงสไตล์ของบ้านด้วยว่าเข้ากันกับผ้าม่านได้อย่างลงตัวหรือไม่ เพราะในปัจจุบันผ้าม่านได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบ้านให้สวยโดนใจ ผ้าม่านมีแบบและสีให้เลือกหลากหลายและที่สำคัญต้องเลือกใช้ผ้าม่านให้เหมาะสมกับพื้นที่

IMG_7857
การสร้างบรรยากาศให้ภายในบ้านดูกลมกลืน ผ่อนคลาย กับการแต่งบ้านด้วยผ้าม่านแบบทึบสีเทาเงินและเพิ่มความพลิ้วไหวด้วยผ้าม่านแบบโปร่งสีขาวลายกราฟฟิกสีเทา จึงทำให้มุมหน้าต่างดูสวยสะดุดตา นอกจากนี้ยังช่วยพรางสายตาจากคนภายนอกในเวลากลางวัน เพิ่มความเป็นส่วนตัว และทำให้แสงบรรยากาศภายในห้องดูนุ่มนวลมากขึ้น

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน