งานติดตั้งผ้าม่านสวยๆ ดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย คอนโด ASPIRE เอราวัณ สมุทรปราการ

30 October 2017 | ผ้าม่าน

ผ้าม่าน สวยๆ ดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย

ผ้าม่านกลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่หลายคนเลือกใช้ตกแต่งภายในบ้าน คอนโด หรือภายในห้อง ให้มีสีสันสวยงามได้ คุณยังสามารถเลือกแบบและสีในสไตล์ที่คุณต้องการตกแต่งได้ ผ้าม่าน มักจะได้รับความนิยมใช้ตกแต่งบริเวณประตู หน้าต่าง ที่มีแสงส่องเข้ามาตลอดเวลา ผ้าม่าน เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับลดและเพิ่มแสงได้ในบางเวลาที่คุณต้องการ

ผลงานติดตั้งผ้าม่าน ที่ คอนโด ASPIRE เอราวัณ สมุทรปราการ ลูกค้าเลือกติดผ้าม่านจีบแบบทึบ สีเทาแบบเงา ซึ่งในส่วนบริเวณนี้จะมีแสงส่องเข้ามาตลอดเวลา ลูกค้าจึงเลือกใช้ผ้าม่านในการป้องกันแสงแดดและยังช่วยเนรมิตบรรยากาศภายในห้องให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ป้องกันแสงแดดด้วย ผ้าม่าน แบบจีบ กับ ผ้าม่าน แบบโปร่ง

ลูกค้าเลือกติดผ้าม่านจีบแบบทึบ สีเทาแบบเงา และ ผ้าม่านจีบแบบโปร่ง สีขาว ผ้าม่านทั้ง 2 ชนิดให้บรรยากาศและความรู้สึกที่แตกต่างกัน เหมาะสำหรับตกแต่งห้อง บ้าน หรือคอนโด ได้ทุกแบบ ทุกสไตล์ อีกทั้งยังใช้งานได้ดี และมีส่วนช่วยในการกรองแสงและช่วยให้บรรยากาศของห้องดูนุ่มนวลมากขึ้น

สร้างบรรยากาศพิเศษด้วย ผ้าม่าน ตกแต่งคอนโด

คุณสามารถเลือกติดตั้งผ้าม่านได้ทั้ง 2 ชั้น มีทั้งแบบม่านโปร่งแสงและแบบม่านทึบแสง ซึ่งผ้าม่านทั้งสองแบบให้บรรยากาศที่แตกต่าง การติดผ้าโปร่งลงไปก็เหมือนเป็นการติดผ้าม่านเพิ่ม ลักษณะที่เห็นได้ชัดในผ้าโปร่งคือเป็นผ้าบางๆสามารถมองผ่านตัวผ้าออกไปภายนอกได้ ส่วนผ้าทึบแสงถือเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมมากเนื่องจากป้องกันแสงและความร้อนได้ดี

ผ้าม่านจีบแบบทึบ สีเทาแบบเงา ดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย การเลือกใช้ผ้าม่านให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งก็เป็นเรื่องสำคัญ อีกอย่างหนึ่งที่จะทำให้เกิดความสวยงามและสมบูรณ์

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่

 

Save

Save

Save

Save

Save