ตกแต่งบ้านสวยด้วย ม่านม้วน สไตล์เรียบง่าย ที่ หมู่บ้านพฤกษ์ภิรมย์ รีเจ้นท์

27 November 2017 | ม่านม้วน

ม่าม้วน สไตล์เรียบง่าย ทันสมัย

ม่านม้วน เป็นผ้าม่านอีกหนึ่งชนิดที่กำลังได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน และยังมีสไตล์ที่เรียบง่าย ทันสมัย สามารถนำมาตกแต่งได้หลากหลายสถานที่ตามความเหมาะสม อีกทั้งยังช่วยป้องกันแสงแดดที่ส่องเข้ามาได้เป็นอย่างดี เพราะในเวลากลางวันจะมีแสงแดดจำนวนมากส่องเข้ามา หลายคนจึงแก้ไขปัญหาด้วยการติดตั้งผ้าม่านหรือม่านม้วน ใช้ป้องกันแสงแดด นอกจากนี้ผ้าม่านยังช่วยตกแต่งภายในสถานที่ของคุณให้สวยงาม ทันสมัย ได้ และเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับตกแต่งบ้านหรือสถานที่ต่างๆ

ผลงานติดตั้ง ม่านม้วน ที่ หมู่บ้านพฤกษ์ภิรมย์ รีเจ้นท์ ลาซาล บางนา เพิ่มความสวยงามและโดดเด่นให้กับสถานที่ มีสไตล์แบบโมเดิร์น ทันสมัย ดูเรียบง่าย สบายตา ลูกค้าเลือกใช้ม่านม้วนในบริเวณหน้าต่างกระจก และประตู เพื่อป้องกันความร้อน จากแสงแดดภายนอกได้เป็นอย่างดี ม่านม้วน เป็นผ้าม่านอีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมใช้ตกแต่งภายในบ้าน

ม่านม้วน ตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น

ม่านม้วน เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ตกแต่งที่ให้ความสวยงาม เหมาะกับหลายคนที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านในสไตล์ที่เรียบง่าย แต่ดูดีทันสมัย ม่านม้วนมีข้อดีหลายๆ อย่างที่จะทำให้คุณใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ช่วยป้องกันความร้อนได้ดีในเวลากลางวันและยังช่วยลดแสงสว่างภานในห้องได้ดีอีกด้วย ม่านม้วน สามารถนำมาตกแต่งสถานที่ได้หลากหลายสไตล์และยังช่วยสร้างบรรยากาศที่แตกต่างจากม่านประเภทอื่นๆ

สร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวด้วย ม่านม้วน สไตล์เรียบง่าย

ม่านม้วน มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ดูเรียบง่าย ทันสมัย ช่วยสร้างบรรยากาศที่แตกต่างจากม่านประเภทอื่นๆ สะดวกในการใช้งาน ม่านม้วน สามารถม้วนเก็บได้อย่างเรียบร้อยสวยงามมองแล้วสบายตา และยังช่วยประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง ช่วยสร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวในเวลาที่คุณต้องการพักผ่อน ม่านม้วนถูกออกแบบใช้เพื่อป้องกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ม่านม้วนมีให้เลือกทั้งแบบทึบแสง โปร่งแสง และชนิดกันแสง

ติดม่านม้วน แบบทึบแสง ที่ หมู่บ้านพฤกษ์ภิรมย์ รีเจ้นท์

ม่านม้วน ช่วยป้องกันแสงแดดจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

ม่านม้วน มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ทันสมัย ในสไตล์โมเดิร์น ที่ดูเรียบง่าย

 

 

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่