ติดม่านม้วนออฟฟิศ สำนักงาน ที่ นิคมอุตสาหกรรมอัญธานี เจโมโปลิส

13 November 2017 | ม่านม้วน

สร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวด้วย ม่านม้วน

ม่านม้วนเป็นผ้าม่านอีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมใช้ตกแต่งภายใน เช่น บ้าน คอนโด ร้านค้า ร้านอาหาร ออฟฟิศ สำนักงาน ฯลฯ ม่านม้วนมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะ เหมาะสำหรับหลายคนที่ชื่นชอบการตกแต่งในสไตล์ที่เรียบง่าย ดูหรูหรา ทันสมัย ซึ่งในปัจจุบันม่านม้วนมีให้เลือกหลายประเภท มีทั้งแบบทึบแสง โปร่งแสง และชนิดกันแดด มาให้เลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม และยังช่วยป้องกันรังสีจากแสงแดดในเวลากลางวันได้ดีทีเดียว และยังช่วยให้สถานที่ของคุณดูสวยงาม

ติดตั้งม่านม้วนภายใน ออฟฟิศ สำนักงาน ที่ นิคมอุตสาหกรรมอัญธานี เจโมโปลิส ลูกค้าเลือกใช้ม่านม้วนในบริเวณห้องสมุด ห้องฝ่ายการตลาด ห้องผู้จัดการ ห้องอเนกประสงค์ ห้องประชุม ห้องออกกำลังกายและห้องออกแบบ ลูกค้าเลือกติดตั้งม่านม้วน สีขาว แบบทึบแสง (Sunscreen) มาติดตั้งภายในห้องและยังช่วยควบคุมแสงแดดในเวลากลางวันได้ดี

การเลือก ม่านม้วน ตกแต่งออฟฟิศ สำนักงาน

สร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวและเพิ่มความสวยงามโดดเด่น สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึง คือ ผ้าม่าน และที่สำคัญคุณควรเลือกใช้ผ้าม่านให้เหมาะสมกับสถานที่ เพราะในปัจจุบันผ้าม่านมีให้เลือกใช้งานหลากหลายประเภท เช่นเดียวกับการตกแต่งภายในออฟฟิศ สำนักงาน จะนิยมใช้ม่านม้วน เพื่อตกแต่งสถานที่และใช้ป้องกันแสงแดดที่ส่องเข้ามาภายในอาคาร

ม่านม้วน มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ สร้างบรรยากาศที่แตกต่าง

ผ้าม่านมีประโยชน์ในการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ช่วยตกแต่งภายในให้สวยงาม โดดเด่น และยังช่วยควบคุมแสงในเวลากลางวัน อีกทั้งยังสร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัว ม่านม้วน มักจะได้รับความนิยมใช้ตกแต่งภายในอาคาร ออฟฟิศ สำนักงาน มีความสะดวกใช้การใช้งานและสามารถม้วนเก็บได้อย่างเรียบร้อย อีกทั้งยังช่วยประหยัดพื้นที่ในการใช้สอย

 

ม่านม้วนเป็นอีกหนึ่งความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะม่านม้วนมีสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

ติดม่านม้วน ที่ นิคมอุตสาหกรรมอัญธานี เจโมโปลิส

ม่านม้วน นิยมใช้ตกแต่งภายในออฟฟิศ สำนักงาน

ม่านม้วน สีขาว แบบทึบแสง (Sunscreen)

งานติดตั้งม่านม้วน แบบ Sunscreen ที่ นิคมอุตสาหกรรมอัญธานี เจโมโปลิส

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่