ติดม่านม้วน ดีไซน์สวย ดูเรียบง่าย หมู่บ้านกลางเมือง อ่อนนุช 17

12 May 2017 | ม่านม้วน

ม่านม้วน มีรูปแบบที่ทันสมัยกับความเรียบง่าย

ในปัจจุบันการตกแต่งบ้านให้สวย ดูโดดเด่น ในสไตล์ที่คุณชื่นชอบและตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับ ม่านม้วน ซึ่งเป็นผ้าม่านอีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมใช้ตกแต่งบ้านลักษณะเด่นของม่านม้วนจะมีรูปแบบที่ดูเรียบง่าย หรูหรา ทันสมัย และยังดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่าย

IMG_3946

ผลงานติดตั้งม่านม้วน ที่ หมู่บ้านกลางเมือง อ่อนนุช 17 ในส่วนบริเวณประตูทางเข้าจะเป็นกระจกบานใหญ่และมีแสงแดดส่องเข้ามาในตัวบ้านตลอดเวลา ลูกค้าเลือกใช้ม่านม้วน กัน UV โทนสีเทา เพื่อป้องกันแสงแดดและบดบังสายตาจากบุคคลภายนอกได้ดี จึงทำให้เกิดพื้นที่ความเป็นส่วนตัว

IMG_3955

การเลือกใช้ม่านม้วนเพื่อป้องกันแสงแดด

ม่านม้วนสามารถเลือกใช้ได้โดยคำนึงถึงเรื่องของแสงแดดที่ส่องเข้ามาในตัวบ้านว่ามีระดับแสงที่ส่องเข้ามามากน้องเพียงใด เพราะม่านม้วนมีทั้งหมด 3 ประเภท คือ ม่านม้วน Block out , ม่านม้วน Sunscreen , ม่านม้วน Dim  out ซึ่งม่านม้วนในแต่ละประเภทจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน โดยที่คุณสามารถเลือกใช้ม่านม้วนให้ตรงกับความต้องการได้

IMG_3967

มาแต่งบ้านให้สวย ดูเรียบง่ายด้วยม่านม้วน

ในส่วนบริเวณของห้องนอนจะมีประตูกระจกบานใหญ่และเจ้าของห้องมักจะพบปัญหาในเรื่องของแสงแดดที่ส่องเข้ามารบกวนการพักผ่อน หลายคนจึงนิยมเลือกใช้ม่านม้วนในการป้องกันแสงแดด เพราะม่านม้วนมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และยังช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านได้อย่างลงตัว ลักษณะในการใช้งานง่ายเพียงดึงเชือกตัวม่านก็จะม้วนเก็บไว้ด้านบนได้จึงทำให้ไม่เปลื้องพื้นที่ใช้สอย

IMG_3962
ม่านม้วนในปัจจุบันมีให้เลือกหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นแบบทึบแสง โปร่งแสง และชนิดกันแดด และยังสามารถป้องกันแสงแดดได้ดีทีเดียว เพราะคนส่วนใหญ่มักจะเลือกลวดลายที่เน้นความเรียบง่าย การดูแลรักษาทำความสะอาดง่ายและไม่เก็บฝุ่น

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่