ติดฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น ซอยแสงชัย สมุทรปราการ

13 June 2017 | ฉากกั้นห้อง

ปรับเปลี่ยนพื้นที่ใหม่ด้วยฉากกั้นห้อง กั้นแอร์

ฉากกั้นห้องเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับหลายคนที่ต้องการปรับเปลี่ยนพื้นที่ใหม่ได้สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาในการติดตั้ง โดยที่คุณไม่ต้องรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างเดิม และยังช่วยตกแต่งภายในบ้านของคุณให้ดูสวยงามแบ่งพื้นที่ห้องให้เป็นสัดส่วนได้ตามต้องการ ช่องว่างระหว่างเสาปิดสนิทบุคคลภายนอกไม่สามารถมองเห็นได้ สามารถช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศจึงทำให้คุณประหยัดค่าไฟฟ้าได้

ฉากกั้นห้องแบบง่ายๆ ตามสไตล์ที่ต้องการ

วันนี้เราจะมาแนะนำผลงานติดตั้งฉากกั้นห้อง กั้นแอร์ ที่ ซอยแสงชัย สมุทรปราการ ลูกค้าเลือกใช้ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่นลูกค้ามีความต้องการแบ่งพื้นที่ห้องให้มีความเป็นส่วนตัว ฉากกั้นห้อง จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้เป็นอย่างดี ซึ่งฉากกั้นห้องมีลวดลายสวยงาม ดูหรูหรา ทันสมัย กั้นเป็นห้องเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้เป็นสัดส่วนเนื่องจากพื้นที่ภายในบริเวณบ้านของลูกค้ามีพื้นที่กว้างขวาง

ฉากกั้นห้อง สามารถใช้กั้นแอร์ออกได้

แบ่งพื้นที่ห้องให้เป็นสัดส่วนได้ตามต้องการด้วย ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น ดีไซน์หรูหรา ทันสมัย สะดวกในการใช้งานสามารถใช้กั้นแอร์ออกได้ จึงทำให้คุณประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากเลยทีเดียวและที่สำคัญยังช่วยประหยัดพื้นที่ในการใช้สอยภายในบ้าน เพราะฉากกั้นห้องสามารถพับเก็บได้ไม่เปลื้องพื้นที่ ทำให้รู้สึกได้ถึงความเรียบง่ายแต่ทันสมัย

ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น ดีไซน์หรูหรา ทันสมัย ลวดลายสวยงาม แบ่งพื้นที่ภายในห้องให้เป็นสัดส่วน

ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่นจะมีกระจกสวยงาม จุดเด่นคือแสงสามารถลอดผ่านจากช่องกระจกอะคริลิคได้

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่

Save