งานติดตั้ง ฉากกั้นห้อง กั้นแอร์ PVC ที่ ห้างโลตัส ศรีนครินทร์

7 February 2017 | ฉากกั้นห้อง

ฉากกั้นห้อง ออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการ

ฉากกั้นห้อง ฉากกั้นแอร์ เป็นการกั้นห้องอีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยม มีความแข็งแรง ทนทาน มีอายุการใช้งานคุ้มค่า ซึ่งในปัจจุบันการที่มีพื้นที่แบบจำกัด ฉากกั้นห้อง จึงออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการในการจัดสรรพื้นที่ให้มีความเรียบร้อย สวยงาม และตอบโจทย์ในการใช้งานของคุณได้เป็นอย่างดี

page1-622560

ฉากกั้นห้อง กั้นแอร์

งานติดตั้ง ฉากกั้นห้อง กั้นแอร์ ที่ ห้างโลตัส ศรีนครินทร์ สมุทรปราการ ลูกค้าเลือกใช้ฉากกั้นห้อง แบบทึบ PVC สีขาว ในการจัดแบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน บริเวณบูธขายสินค้าภายในห้าง ฉากกั้นห้อง ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้ตามที่ต้องการ โดยการกั้นห้องใหม่ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะฉากกั้นห้องช่วยปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในให้ดูเรียบหรู ทันสมัย ได้ตามต้องการ

page2-622560

การใช้ฉากกั้นห้องสำหรับแบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน

ในปัจจุบัน ฉากกั้นห้อง กั้นแอร์ ได้รับความนิยมและพบเห็นได้ง่ายขึ้น หลายคนเลือกใช้กับห้องแต่งตัว ห้องลองเสื้อภายในห้างสรรพสินค้า ห้องขายสินค้าภายในห้างสรรพสินค้า การใช้ฉากกั้นห้องสำหรับแบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนในแบบที่คุณต้องการได้ เพราะฉากกั้นห้องติดตั้งง่ายไม่เปลืองพื้นที่ ทำให้ห้องไม่ดูทึบจนเกินไป หากต้องการพื้นที่กว้างก็สามารถพับเก็บไว้ด้านข้างได้ก็จะได้อีกหนึ่งมุมองที่ปลอดโปร่ง

 

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน