ติดตั้งผ้าม่าน ผ้าโปร่งแสง ม่านพับ ราคาถูกแถวศรีนครินทร์ สุขุมวิท โดยร้านไอดีไซน์

13 November 2015 | ผ้าม่าน

ผ้าม่านนับเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บ้านมีความสวยงามอย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังทำให้เกิดประโยชน์อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นใช้ในการกันแสงแดด กันฝุ่นละออง กันลม บังสายตาจากผู้คนภายนอก แต่หากว่าอยากให้บ้านนั้นมีแสงสว่างลอดเข้ามา การใช้ ม่านโปร่งแสง จะถือเป็นคำตอบของผู้อยู่อาศัย ทว่าหากต้องการให้กันแสง UV กันลมได้ดี ม่านพับสีเทา  ก็ตอบโจทย์ได้ดีไปไม่น้อย

จึงเห็นได้ว่าความต้องการใช้ผ้าม่านนั้นมีอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น  ผ้าม่านบ้านเดี่ยว มัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา ซึ่งถ้าเป็นบ้านเดี่ยวก็จำเป็นต้องใช้อย่างมาก และต้องเลือกสีสันให้ถูกกับโทนสีบ้าน หรือจะเป็น ผ้าม่านศรีนครินทร์ ที่เราพร้อมให้บริการ แม้แต่ย่านบางนาที่ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว คอนโด ก็ค้นหาผ้าม่านคุณภาพดีกันมาก  เราจึงพร้อมติดตั้ง ผ้าม่านบางนา และ ม่านพับมัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา ให้กับลูกค้าที่สนใจอีกด้วย ซึ่งเราได้มีผลงานตัวอย่างการติดตั้งผ้าม่าน บ้านเดี่ยว หมู่บ้าน มัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา Mantana Srinakarin-Bangna ซอยวัดหนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มาให้ได้ชมกัน

IMG_0256

บ้านเดี่ยวที่ส่วนมากต้องการการติดตั้งผ้าม่านจำนวนมาก แต่ต้องเป็นผ้าม่านคุณภาพดีซึ่งทางเราพร้อมให้บริการ

IMG_0101-2

โดยได้ติดตั้งม่านพับสีเทาคู่กับผ้าม่านโปร่ง ลักษณะเป็น 2 ชั้น มีลักษณะทั้งทึบและโปร่งแสง

IMG_0230

ทางเราได้ติดตั้งม่านพับตรงบานหน้าต่างกับผ้าโปร่งแสง ซึ่งทำให้เห็นความสวยงามอย่างลงตัว

IMG_0236

ประโยชน์สุดคุ้มของม่านสองชั้น ที่จะดึงม่านพับสีเทาลงปิดแสงก็ได้ หรือจะเปิดไว้ให้มีเฉพาะม่านโปร่งแสงเพื่อให้แสงสว่างเข้ามา

IMG_0223

 

หากจะพับเก็บไว้ด้านข้างก็สวยงามไปอีกแบบ และสะดวกต่อการใช้

IMG_0105-2

ความละเอียดประณีตของผ้าม่านที่เราได้คัดสรรมาอย่างดีทำให้เห็นชัดว่ามีคุณภาพที่ดี ท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการติดตั้งผ้าม่านได้ที่

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน