จำหน่ายพร้อมติดตั้งผ้าม่านทึบแสง ผ้าม่านโปร่งแสง แถวศรีนครินทร์ บางนา

13 November 2015 | ผ้าม่าน

ความนิยมในการติดตั้งผ้าม่านนั้นมีอยู่หลากหลายสไตล์ เช่น ผ้าม่านสองชั้นทั้งทึบแสงโปร่งแสง หรือผ้าม่านจีบ ผ้าม่านพับ ซึ่งติดตั้งในบ้านเดี่ยว  เช่น ผ้าม่านบ้านเดี่ยว มัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา หรือ ผ้าม่าน Mantana Srinakarin-Bangna ทางเราพร้อมยินดีให้บริการด้วยคุณภาพและช่างที่มีความชำนาญ และเห็นได้ว่าในย่านบางนา ศรีนครินทร์ ก็นิยมติดตั้งผ้าม่านสวยๆและมีคุณภาพทำให้มีการค้นหาการติดตั้ง  ผ้าม่านศรีนครินทร์และ  ผ้าม่านบางนา จำนวนไม่น้อย หนึ่งในสไตล์ผ้าม่านที่นิยมติดตั้งได้แก่ ผ้าม่านจีบทึบแสงกัน UV ป้องกันไม่ให้ความร้อนเข้าสู่ภายในบ้าน  หรือจะเป็น ผ้าม่านโปร่งแสง ที่ติดตั้งเพื่อให้มีแสงสว่างเข้าบ้านบ้าง แต่ก็จะกันฝุ่นละออง บังสายตาคนได้ดี ส่วน

รางโชว์ดัดโค้ง ก็นิยมติดตั้งเพื่อให้เข้ากับรูปแบบของม่านและเพื่อความสวยงาม ทางเรามีผลงานตัวอย่างการติดตั้งผ้าม่าน  ณ บ้านเดี่ยว หมู่บ้าน มัณฑนา ศรีนครินทร์-บางนา Mantana Srinakarin-Bangna  ซอยวัดหนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มาให้ได้ชมกัน

IMG_0251

จะเห็นว่าบ้านเดี่ยวหลายหลังที่มีแสงแดดส่องเข้ามากระทบ อาจส่งผลให้ตัวบ้านนั้นร้อนขึ้น

IMG_0153

ทางเราจึงทำการติดตั้งผ้าม่านจีบทึบแสงสีครีม โดยมีรางดัดโค้งเข้ามุมได้อย่างสวยงามปราณีต

IMG_0158-2

โดยเป็นลักษณะม่านจีบ 2 ชั้น มีทั้งม่านทึบกันแสงแดดและม่านโปร่งแสง

IMG_0211

ช่างผู้ชำนาญการได้ติดตั้งตะขอเพื่อแขวนตะขอผ้าม่านจีบทึบแสง ในยามที่แสงแดดหมด ซึ่งจะเหลือไว้แค่เพียงผ้าโปร่งแสง ที่ทำให้ผู้อาศัยมีความเป็นส่วนตัว

IMG_0132-2

แต่ถ้าเมื่อใดที่ไม่ต้องการให้แสงเข้ามาเพราะอยากนอนหลับพักผ่อนก็เพียงดึงผ้าม่านทึบปิดไว้ ซึ่งจะเห็นได้ว่า ทางเราให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด สนใจติดตั้งผ้าม่านสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน