ผลงานติดตั้งปูพรมทอ บ้านกลางเมือง อ่อนนุช ซอย 46

5 May 2017 | ปูพรม

สร้างบรรยากาศให้บ้านดูอบอุ่น น่าอยู่ ด้วยพรมปูพื้น

พรมปูพื้นเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่หลายคนนิยมเลือกใช้ตกแต่งบ้าน อีกทั้งยังมีสีสันให้เลือกหลากหลายการดูแลรักษาทำความสะอาดง่าย มีอายุการใช้งานคงทน พรมปูพื้นมักจะนำมาใช้เปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องหรือบ้านของคุณได้ และควรเลือกใช้พรมให้เหมาะสมกับบ้านของคุณเพื่อตกแต่งภายในให้ออกมาอย่างสวยงามลงตัวในแบบที่ต้องการ

IMG_0948
ผลงานติดตั้ง ปู พรมทอ รุ่น A1 กับ พรมทอ รุ่น A2 หนา 8 มิลลิเมตร ที่ หมู่บ้านกลางเมือง อ่อนนุช ซอย 46 ลูกค้าเลือกปูพรมภายในบริเวณบ้านตามห้องต่างๆ เช่น บริเวณห้องโถง ห้องนอน ฯลฯ ซึ่งในแต่ละห้องลูกค้าได้เลือกปูพรมให้มีสีสันที่แตกต่างจึงทำให้บ้านของคุณดูสวยงาม สดใส อีกทั้งยังให้ผิวสัมผัสนุ่มเดินสบายเท้า จึงทำให้คุณรู้สึกคลายขณะเดินบนพื้นพรม พรมจึงเป็นอีกหนึ่งความนิยมที่หลายคนเลือกใช้ตกแต่งบ้าน

page-1-4560ตกแต่งบ้านให้ดูสวยงามด้วย พรมปูพื้น ให้ความหรูหรา ทันสมัย

พรมปูพื้นเนื้อหนานุ่มเดินสบายเท้าให้ความหรูหรา ดูอบอุ่น ลูกค้าเลือกปูพรมทอ หนา 8 มิลลิเมตร สีเทา บริเวณโถงหน้า ชั้น 2 พรมทอรุ่นนี้มีความหนานุ่มเป็นพิเศษและมีผิวสัมผัสนุ่มเดินสบายเท้า จึงทำให้บริเวณนี้มีความโดดเด่นและมีสีสันสวยงาม นุ่มนวล ดูมีรสนิยมแล้ว ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกเช่นช่วยป้องกันการล้มกระแทกได้ดี

IMG_0949
ในส่วนบริเวณของห้องนอน ชั้น 3 ลูกค้าได้เลือกใช้พรมทอ รุ่น A2 สีฟ้า รหัส A20 หนา 8 มิลลิเมตร ปูพรมทอโทนสีอ่อนจึงทำให้ภายในห้องดูสว่างและกว้างมากขึ้นและให้ความรู้สึกอ่อนนุ่ม ผ่อนคลาย

page-3-4560

ประโยชน์ของการปูพื้นด้วยพรม

การตกแต่งบ้านด้วยพรมนั้นมีประโยชน์กับคุณในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการลื่นล้มกระแทกสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็ก พรมสามารถทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี หลายคนจึงนิยมปูพรม ให้ผิวสัมผัสนุ่มเดินสบายเท้า ป้องกันการล้มกระแทกได้ดี การดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่าย

IMG_0964
อีกหนึ่งห้องนอนเล็ก ชั้น 2 ลูกค้าได้เลือกใช้พรมในแบบเดียวกันแต่ห้องนี้ลูกค้าเลือกใช้เป็น พรมทอ สีครีม ซึ่งมีโทนสีอ่อนหวาน ดูนุ่มนวล เพราะพรมปูพื้นสามารถสร้างบรรยากาศให้ภายในบ้านมีความสวยงาม หรูหรา และน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

page-4-4560พรมปูพื้นสามารถปรับอารมณ์ความรู้สึกให้ภายในบ้านของคุณ ดูสวยงาม หรูหรา อีกทั้งยังช่วยให้บ้านของคุณดูอบอุ่นและน่าอยู่มากขึ้น พรมเป็นอีกหนึ่งความสวยงามที่หลายคนเลือกใช้ตกแต่งบ้านและคุณสามารถเลือกพรมและสีของพรมได้ตามความชื่นชอบ

พรมทอ-A1

พรมทอ-A2-รอบ2-copy

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่