กระเบื้องยาง ลายไม้ รุ่น SK

18 August 2017 | กระเบื้องยาง

ข้อดีของ กระเบื้องยาง

สำหรับใครที่กำลังวางแผนสร้างบ้านและมองหาวัสดุปูพื้นที่มีคุณภาพ ราคาประหยัด บำรุงรักษาไม่ยาก เราขอแนะนำ “กระเบื้องยาง” การเลือกกระเบื้องยางมาปูพื้นบ้านในปัจจุบันได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมีลวดลายสวยงามหลากหลาย สามารถเลือกลวดลายที่ต้องการได้ การติดตั้งก็สามารถทำได้ง่ายและรวดเร็ว ค่าใช้จ่ายไม่สูงและง่ายต่อการบำรุงรักษาเมื่อเทียบกับวัสดุชนิดอื่น ๆ

“กระเบื้องยาง” ทำมาจากยางชนิดโพลีเมอร์ซึ่งมีจุดเด่นคือมีความยืดหยุ่นและแรงหนืดสูง เมื่อเราสัมผัสกับผิวกระเบื้องยางจะไม่ลื่นล้มหรือสะดุดล้มง่ายเหมาะสำหรับบ้านที่มีเด็กและคนชรา สามารถดูดซับแรงกระแทกและรองรับน้ำหนักมาก ๆ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้กระเบื้องยางยังมีข้อดีอื่น ๆ อีกมากมาย

กันน้ำ ทำความสะอาดง่าย

จุดเด่นของยางโพลีเมอร์คือกันน้ำ ทำความสะอาดง่ายด้วยน้ำเปล่า ไม่ต้องดูแลรักษาเป็นพิเศษเพียงเช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าและคอยระวังไม่ทิ้งให้เกิดคราบฝังลึกเท่านั้นเอง

กระเบื้องยางกันปลวกและไม่ลามไฟ

หมดปัญหาเรื่องปลวกมาเยือนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการฉีดยากำจัดปลวกเพิ่ม นอกจากนี้กระเบื้องยางยังไม่ลามไฟ ไม่ติดไฟ หมดกังวลเรื่องไฟไหม้ลุกลาม

กระเบื้องยาง มีพื้นผิวและลวดลายสวยงามดูเป็นธรรมชาติ

พื้นผิวมีลวดลายสวยงามสมจริงถ้าไม่บอกก็ดูไม่ออกว่าเป็น กระเบื้องยาง ดูเป็นธรรมชาติช่วยเพิ่มบรรยากาศหรูหราและอบอุ่นให้ห้องต่าง ๆ ภายในบ้านของคุณ ทำให้สามารถใช้กระเบื้องยางแทนไม้ปาเกต์และไม้ลามิเนตได้สบาย ๆ

ติดตั้งง่าย ต้นทุนไม่สูง

ค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง กระเบื้องยาง นั้นถูกกว่า มีความทนทานและรับน้ำหนักมาก ๆ ได้ดี จึงได้รับความนิยมจากบริษัทห้างร้านและองค์กรต่าง ๆ ที่มีผู้คนพลุกพล่านและต้องการประหยัดงบประมาณ นอกจากนี้ยังสามารถปูทับกระเบื้องเดิมได้ไม่ต้องรื้อกระเบื้องเก่า สามารถนำไปปูที่ผนังหรือเพดานก็ได้ ที่สำคัญสามารถติดตั้งเองได้ไม่ยากแต่แนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนลงมือค่ะ

เก็บเสียง กระเบื้องยาง

สามารถดูดซับเสียงเดินหรือแรงกระแทกได้เป็นอย่างดีและมีเสียงที่นุ่มนวลกว่า ช่วยให้บรรยากาศภายในบ้านของคุณเงียบสงบไม่มีเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดมากวนใจ

ทนต่อรอยขีดข่วนไม่แตกหักง่าย

ผิวหน้าของ กระเบื้องยาง เรียบเนียนให้ความรู้สึกสบายเท้าและมีความทนทานต่อรอยขีดข่วนช่วยทุ่นค่าบำรุงรักษาและมีความยืดหยุ่นไม่แตกหักง่ายเหมือนกระเบื้องชนิดอื่น ๆ

ปัจจุบัน กระเบื้องยาง ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับปูในบ้านและบริษัทห้างร้านด้วยคุณสมบัติความสวยงาม ความทนทานและง่ายต่อการดูแลรักษา เหมาะสำหรับทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นภายในองค์กรหรือภายในครอบครัว

 

ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ :  http://www.decorsiam.com/กระเบื้องยาง/กระเบื้องยาง.html ( i design )

เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam

แผนที่ร้าน

Save

Save

Save