ผลงานติดตั้งวอลเปเปอร์ลายอักษร สีเขียว ที่ เพชรเกษม 79

3 March 2017 | วอลเปเปอร์ติดผนัง

วอลเปเปอร์แต่งบ้าน

การเลือกใช้วอลเปเปอร์ติดผนังในการรีโนเวทสถานที่ให้ดูเหมือนใหม่ให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ กับการรังสรรค์ลวดลายและสีสันในแบบที่ตัวเองชอบ มาติดให้ห้องดูมีความสวยงาม ดูแปลกตา การเลือกวอลเปเปอร์ลวดลายสวยๆ มาตกแต่งห้องก็จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ดูสวยงาม น่าอยู่มากยิ่งขึ้น วันนี้จะมาแนะนำผลงานติดตั้งวอลเปเปอร์ ที่ เพชรเกษม 79

page3-3360

การเตรียมผนังก่อนติดตั้งวอลเปเปอร์

ลักษณะพื้นที่ที่จะติดตั้งวอลเปเปอร์จะเห็นได้ว่าผนังจะมีคราบสกปรก มีรอยแตกของผนัง และมีสายไฟที่ยังเก็บไม่เรียบร้อย ก่อนการติดตั้งทีมช่างจะทำความสะอาดผนังให้สะอาดก่อนที่จะติดตั้งวอลเปเปอร์ส่วนผนังที่มีรอยแตกรอยร้าวให้แต่งผนังให้เรียบโดยใช้ยิปซั่ม หรือปูนดำผสมน้ำ และกาวลาเท็กซ์โป้วร่องให้เรียบ

page1-3360หลังจากเตรียมผนังในการติดวอลเปเปอร์เรียบร้อยแล้วช่างจะค่อยๆติดวอลเปเปอร์ให้ทั่วบริเวณจะเต็มพื้นที่ คุณจะเห็นความแตกต่างระหว่างผนังก่อนติดและหลังติดตั้งวอลเปเปอร์ ซึ่งมีลวดลายและสีสันที่สวยงาม ดูโดดเด่น น่ารัก สดใส

page2-3360

วอลเปเปอร์ติดผนังช่วยให้ห้องโปรดของคุณดูโดดเด่น

วอลเปเปอร์ช่วยทำให้ห้องโปรดของคุณโดดเด่นและดูสวยไม่น่าเบื่อกับลวดลายที่ดูสมัย ไม่ตกเทรนด์ จึงทำให้สถานที่ของคุณมีสีสันที่สดใส ดูสวยงามน่าอยู่ที่สุด โดยการที่จะติดวอลเปเปอร์ให้สวยได้นั้น ต้องคำนึงถึงความเหมาะสมระหว่างลายของวอลเปเปอร์กับสไตล์ของบ้านด้วย ดังนั้นวอลเปเปอร์จึงได้รับความนิยมมากในการตกแต่งบ้านและยังสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ใหม่ๆ ได้ตามต้องการ

 

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน