ผ้าม่านแต่งบ้านสวยๆ ดูหรูหรา ทันสมัย หมู่บ้านนันทวัน ศรีนครินทร์

25 March 2017 | ผ้าม่าน

เลือกผ้าม่านให้ลงตัวกับสไตล์การแต่งบ้าน

การเลือกตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่านสิ่งสำคัญคุณควรจะนึกถึงความลงตัวกับสไตล์ของบ้านคุณด้วยว่ามีความเหมาะสมกันหรือไม่ การเลือกผ้าม่านแต่งบ้านนั้น นอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดที่ส่องเข้ามาในตัวบ้านแล้วผ้าม่านยังช่วยเพิ่มความสวยงามและความโดดเด่นได้อย่างลงตัว ผ้าม่านจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญที่หลายคนเลือกใช้เพื่อเพิ่มความสวยงามให้บ้านคุณได้อย่างลงตัว

IMG_3930

ผ้าม่าน สร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัว

วันนี้เราจะมาแนะนำผลงานติดตั้งผ้าม่านสวยๆ ที่ หมู่บ้าน นันทวัน ศรีนครินทร์ ลูกค้าเลือกใช้ผ้าม่านที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับเฟอร์นิเจอร์และสไตล์บ้านของคุณ จึงทำให้บ้านของคุณมีความโดดเด่นมากขึ้น ซึ่งตัวผ้าม่านตาไก่แบบทึบ สีน้ำตาล ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวมีความสามารถในการบดบังแสงแดดที่ส่องเข้ามาในตัวบ้านได้ดี

ผ้าม่านจีบแบบโปร่ง สีขาว จะให้บรรยากาศที่แตกต่างจากผ้าม่านแบบทึบแสง เพราะผ้าม่านโปร่งจะมีลักษณะเป็นสีขาวบางที่ดูพลิ้วไหวสวยงาม เหมาะสำหรับหลายๆ มุมที่คุณต้องการความเป็นธรรมชาติ ผ้าม่านโปร่งยังให้บรรยากาศที่ถ่ายเทสะดวกและยังสามารถมองเห็นทิวทัศน์ภายนอกได้

IMG_3931

สร้างบรรยากาศให้มุมโปรดของคุณด้วย ม่านพับ

ม่านพับ เหมาะสำหรับแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นท่แฝงไปด้วยความเรียบง่าย ดูสบายตา ม่านพับ จึงได้รับความนิยมมากในปัจจุบันส่วนใหญ่มักจะใช้กับประตู หน้าต่าง ที่มีขนาดเล็ก ตัวม่านจะมีลักษณะพับซ้อนทับกันเป็นชั้นๆ ยังสามารถถอดซักทำความสะอาดได้ง่าย มีความแข็งแรง ทนทาน และช่วยประหยัดพื้นที่การใช้งานได้ดี

IMG_3935เพิ่มความสวยงาม ทันสมัย ด้วยผ้าม่านสวยๆ ในการเพิ่มสีสันให้บ้านของคุณ และสร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวได้

IMG_3937
งานติดตั้งผ้าม่าน ที่ หมู่บ้าน นันทวัน ศรีนครินทร์

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่