บริการติดตั้งวอลเปเปอร์ลายอิฐ สไตล์ลอฟท์ ที่ SK Place ลาดกระบัง อ่อนนุช

9 February 2017 | วอลเปเปอร์ติดผนัง

วอลเปเปอร์ติดผนังแต่งบ้านสุดเท่ห์ 

ตกแต่งบ้านสุดเท่ห์ ที่มีความดิบ มีสไตล์แบบร่วมสมัย ให้ความรู้สึกสวยงามสะดุดตา และสร้างเอกลักษณ์ให้กับสถานที่ในสไตล์ลอฟท์ พร้อมกับการออกแบบที่มีความแตกต่างแบบคลาสสิค จึงทำให้บรรยากาศดูโล่งและปลอดโปร่ง

page1-722560
วอลเปเปอร์ลายอิฐ ลาย ROCK N ROLL สไตล์ลอฟท์

ผลงานการติดตั้งวอลเปเปอร์ลายอิฐ ลาย ROCK N ROLL สไตล์ลอฟท์ ที่ SK Place ลาดกระบัง อ่อนนุช ลูกค้าเลือกตกแต่งสถานที่สไตล์ลอฟท์ ซึ่งภายในตัวอาคารจะเป็นผนังสูงทางทีมช่างจึงเตรียมนั่งร้านสำหรับติดวอลเปเปอร์ โดยช่างจะค่อยๆ ติดวอลเปเปอร์ไปทีละแผ่นและต่อลายให้สวยงามจนเต็มพื้นที่

IMG_0201
วอลเปเปอร์ติดผนังลายอิฐ ลาย ROCK N ROLL
ที่สร้างสรรค์ความเป็นศิลปะในด้านของลวดลาย สีสัน สวยงามแบบร่วมสมัย ทำให้ห้องดูนำสมัยและมีสไตล์ขึ้นมาทันที และเติมแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ เพื่อเพิ่มจุดเด่นที่สื่อถึงสไตล์ลอฟท์ได้อย่างดี

page2-722560
วอลเปเปอร์ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง

เมื่อติดตั้งวอลเปเปอร์จนเต็มผนังแล้วเราก็จะได้ผนังสวยๆ สไตล์ลอฟท์ ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากผนังห้องสีขาวแบบเดิมๆ ให้มีความน่าสนใจได้อย่างโดดเด่นและเสมือนจริง

page3-722560หลังจากติดตั้งวอลเปเปอร์เสร็จแล้วทางช่างจะเช็คความเรียบร้อยและเก็บงานพร้อมทั้งทำความสะอาดพื้นที่ให้กับลูกค้า จะเห็นได้ว่าบรรยากาศภายในอาคารจะมีความสวยงาม แบบคลาสสิค ทำให้ห้องดูเก๋ โดดเด่นและไม่ซ้ำใคร จึงทำให้หลายๆ คนหลงใหลเสน่ห์การตกแต่ง สไตล์ลอฟท์

 

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน