ฉากกั้นห้อง PVC ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น ที่ หมู่บ้านบุรีรมย์ ถนนเลียบคลอง 2

18 February 2017 | ฉากกั้นห้อง

ฉากกั้นห้อง กั้นแอร์ แบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน

ปัจจุบัน ฉากกั้นห้อง กั้นแอร์ ก็เปรียบกับผนังที่ใช้กั้นห้องต่างๆ ได้ตามความต้องการ ที่สำคัญยังแบ่งพื้นที่บริเวณห้องให้เป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้อง ทุบ รื้อ ถอน สิ่งปลูกสร้างเก่า ทำให้คุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้อีกและยังทำให้ห้องสวยงามฉากกั้นห้อง กั้นแอร์ มีให้เลือก 2 แบบ คือ ฉากกั้นห้อง PVC แบบทึบ , ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น

page1-1522560

ฉากกั้นห้อง กั้นแอร์ กั้นบริเวณห้องรับแขกกับห้องอาหาร

ผลงานติดตั้งฉากกั้นห้อง กั้นแอร์ ที่ หมู่บ้านบุรีรมย์ รามอินทรา-ซาฟารีเวิลด์ ถนนเลียบคลอง กั้นบริเวณห้องรับแขกกับห้องอาหารเพื่อเพิ่มความเป็นสัดส่วนได้ตามที่ต้องการ การกั้นห้องใหม่ภายในบ้านเป็นให้เป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องทุบ รื้อ ถอนสิ่งปลูกสร้างเก่า ฉากกั้นห้องสามารถติดตั้งได้ง่ายไม่เปลืองพื้นที่

IMG_7770

ลักษณะของ ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น ฉากกั้นห้องแบบทึบ PVC 

ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น จะมีลักษณะที่สวยงาม ทันสมัย โดดเด่น กับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ฉากรุ่นนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยมุมนี้ลูกค้าได้เลือกใช้ ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น ลายไม้สีครีม และตัวกระจกใสเป็นลายเมเปิ้ล จึงทำให้ภายในบ้านดูหรูหรา มีระดับ สามารถมองผ่านกระจกอะคริลิคได้ ทำให้ห้องไม่ทึบจนเกินไป

IMG_7769
ฉากกั้นห้องแบบทึบ PVC เป็นฉากอีกหนึ่งชนิดที่ไม่รับความนิยมไม่แพ้ ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น ความโดดเด่นของฉากกั้นห้องรุ่นนี้ คือมีลักษณะที่ดูเรียบง่ายและทันสมัย ไม่ม่ช่องว่างระหว่างเสาสามารถปิดได้สนิท ป้องกันแอร์ออกได้ดี ไม่สามารถมองเห็นได้จากภายนอก มีความหนาและแข็งแรง จึงทำให้มีความคงทนต่อการใช้งาน ทำความสะอาดได้ง่าย

 

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน