งานติดตั้งวอลเปเปอร์ลายอิฐ ลายหลุยส์ ลายหนังบุ ลายเรียบ ที่ คอนโด ซิตี้ โฮม อุดมสุข

10 February 2017 | วอลเปเปอร์ติดผนัง

เลือกตกแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์ติดผนัง

ผลงานติดตั้งวอลเปเปอร์ ที่ คอนโด ซิตี้ โฮม อุดมสุข ลูกค้าเลือกตกแต่งบ้านด้วยวอลเปเปอร์ติดผนังลายอิฐ วอลเปเปอร์ติดผนังลายหลุยส์ วอลเปเปอร์ติดผนังลายหนังบุ วอลเปเปอร์ติดผนังลายเรียบ เป็นอีกหนึ่งการตกแต่งบ้านที่มีความหลากหลาย มีสีสันและลวดลายที่แตกต่าง ทันสมัย สร้างบรรยากาศภายในบ้านให้ดูไม่น่าเบื่อ

IMG_01861งานติดตั้งวอลเปเปอร์ลายเรียบหรู สีชมพู

ดีไซน์เรียบง่าย ทันสมัย ช่วยตกแต่งภายในห้องให้สวยงาม สีสันสดใสและน่าอยู่ โดยการติดวอลเปเปอร์ สิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงความเหมาะสมระหว่างลวดลายของวอลเปเปอร์และสไตล์บ้านด้วย

IMG_01891
วอลเปเปอร์ลายเรียบหรู สีชมพู วอลเปเปอร์มีหลายลาย และหลายสไตล์ให้เลือก โดยการที่จะติดวอลเปเปอร์ให้สวยและเข้ากับสไตล์บ้าน

IMG_01871เลือกใช้วอลเปเปอร์ให้เหมาะสมกับบ้าน

ในสไตล์ที่คุณออกแบบเองได้ โดยมุมนี้ลูกค้าได้เลือกใช้วอลเปเปอร์ติดผนังลายบุหนัง สีดำ ซึ่งมีลวดลายสวยงามมีความโดดเด่น ให้ความรู้สึกหรูหรา ทันสมัย เสมือนจริง

IMG_01881
อีกหนึ่งมุมห้องลูกค้าได้เลือกตกแต่งบ้านในสไตล์ธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อบอุ่น และสบายตา วอลเปเปอร์ติดผนังลายอิฐ มีลวดลายและสีสันเสมือนจริงจึงทำให้ภายในบ้านดูไม่น่าเบื่อ

IMG_01901สร้างบรรยากาศที่แปลกใหม่และสวยงามด้วยวอลเปเปอร์ติดผนังลายหลุยส์ ซึ่งมีลวดลายและสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ ดูหรูหรา และโดดเด่น หลายคนจึงนิยมตกแต่งบ้านตามสไตล์ที่ชื่นชอบ และยังให้บรรยากาศภายในบ้านดูหลากหลายสไตล์

 

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook :Decorsiam
แผนที่ร้าน