ติดตั้งมู่ลี่ไม้ มู่ลี่ไม้รามิน ที่ คอนโดไนท์บริดจ์ สุขุมวิท-ปากน้ำ

30 January 2017 | มู่ลี่

มู่ลี่ไม้ มู่ลี่ไม้รามิน หนึ่งความนิยมที่หลายคนเลือกใช้

ตกแต่งบ้านกับลวดลายของไม้ที่ให้อารมณ์ความรู้สึกถึงธรรมชาติ สามารถตกแต่งในสไตล์ที่คุณต้องการได้ มู่ลี่ไม้ มู่ลี่ไม้รามิน มีสีสันและลวดลายสวยงามเพื่อให้เข้ากับสถานที่และได้บรรยากาศแบบลงตัว จึงทำให้ มู่ลี่ไม้ มู่ลี่ไม้รามิน เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นธรรมชาติกับลวดลายไม้เสมือนจริง

condo_cover_91

มู่ลี่ไม้รามิน ตกแต่งบริเวณห้องครัว

แนะนำผลงานติดตั้ง มู่ลี่ไม้ มู่ลี่ไม้รามิน ที่ คอนโดไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเซี่ยน ถนนสุขุมวิท-ปากน้ำ สมุทรปราการ ลูกค้าเลือกใช้ มู่ลี่ไม้รามิน ตกแต่งบริเวณห้องครัวซึ่งมีกระจกบานใหญ่และมีแสงแดดส่องเข้ามาด้านใน ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ มู่ลี่ไม้รามิน ที่มีความแข็งแรงทนทาน ไม่กรอบหัก ที่สำคัญทนความร้อนได้สูงป้องกันแสงแดดได้ดี

IMG_7178
มู่ลี่ไม้รามิน เป็นไม้เนื้อแข็งมีความหนาแน่นเป็นพิเศษ จึงมีอายุการใช้งานคงทน คุ้มค่ากับการใช้งาน มีลวดลายเป็นธรรมชาติให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายกับบรรยากาศแบบธรรมชาติ คุณสามารถเลือกใช้ มู่ลี่ไม้รามิน ได้ตามความเหมาะสมเพื่อให้เข้ากับสถานที่และบรรยากาศที่ลงตัว

IMG_7179-1
คุณสมบัติของ มู่ลี่ไม้รามิน

มีความคงทนต่อการใช้งานที่ยาวนาน ทนความร้อนและป้องกันแสงแดดได้ดี เหมาะสำหรับห้องหรือพื้นที่ที่โดนแสงแดดส่องเข้ามาภายในอาคาร นอกจากนี้ มู่ลี่ไม้รามิน ยังมีความสวยงามและยังช่วยตกแต่งให้เข้ากับสถานที่ให้มีความโดดเด่นได้แบบลงตัวกับการแต่งบ้านที่เน้นสีให้ดูเป็นธรรมชาติและยังสามารถปรับทิศทางเมื่อแดดหรือแสงส่องเข้ามาเพื่อไม่ให้รบกวนสายตาได้

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน