ติดตั้งปูพรมออฟฟิศ พรมสำนักงาน ที่ สุขสวัสดิ์ พระประแดง

26 December 2016 | ปูพรม

พรมปูพื้นที่ให้ความรู้สึกนุ่มเดินสบาย ดูหรูหรา

ตกแต่งสถานที่ให้สวยงามและโดดเด่นด้วยพรมปูพื้นที่ให้ความรู้สึกนุ่มเดินสบายเท้าและดูหรูหรา ทันสมัย พรมปูพื้นนอกจากจะให้ความสวยงาม ดูมีรสนิยมแล้วยังมีประโยชน์ในการใช้งานอีกหลาก มีความคงทน เนื้อพรมไม่ฟูมากจึงทำให้ไม่อมฝุ่น การดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่าย เหมาะสำหรับปูพื้นสำนักงาน โรงแรม ห้องประชุม ห้องดูหนังฟังเพลง หรือสถานที่ต่างๆ ได้ตามความเหมาะสม

img_49321พรมปูพื้นออฟฟิศ พรมปูพื้นสำนักงาน

ติดตั้ง ที่ สุขสวัสดิ์ พระประแดง ลูกค้าเลือกปูพรมทอ สีแดง หนา 5 มิลลิเมตร พรมรุ่นี้ได้รับความนิยมมากในปัจจุบันโดดเด่นในเลือกของสีสันที่มีให้เลือกหลากหลายโทนสีตามความชอบ

img_49361

ลักษณะการติดตั้งปูพรม

ลักษณะการติดตั้งปูแบบทากาวก่อนการปูพรมทีช่างจะทำความสะอาดพื้นที่ก่อนทุกครั้งแล้วเช็คขนาดพื้นที่ของห้องว่าเราจะปูไปทิศทางไหนถึงจะมีรอยต่อน้อยและเสียเศษน้อยที่สุด เมื่อได้พรมเต็มพื้นที่ห้องก็ให้ขอบพรมติดชิดกับผนังและทำการเก็บขอบให้สวยงามเรียบร้อย

img_49331 พรมปูพื้นช่วยเนรมิตรบรรยากาศภายในห้องดูทันสมัย มีรสนิยม ให้ผิวสัมผัสนุ่มเดินสบายเท้า พรมทอรุ่นนี้จึงเหมาะสำหรับปูพื้นสำนักงาน โรงแรม ห้องประชุม ห้องดูหนังฟังเพลง ในปัจจุบันพรมจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างสำหรับปูพื้นต่างๆให้สวยงาม

img_49341
พรมอมีความโดดเด่นในเรื่องของสีสันและลักษณะการใช้งานที่คุ้มค่า แถมยังสามารถสร้างสไตล์และสร้างบรรยากาศของห้องให้เปลี่ยนไปได้อย่างง่ายดาย

img_49351

พรมถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่นิยมนำมาใช้ตกแต่งพื้นให้มีความสวยงามและโดดเด่นได้อย่างง่ายๆ พรมมีแบบและสีให้เลือกหลากหลาย เราสามารถเลือกใช้พรมได้ตามความเหมาะสม หลายคนจึงนิยมใช้พรมปูพื้นกันเป็นจำนวนมาก

al-1

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน

Save

Save