บริการติดตั้งปูพรมออฟฟิศ สำนักงาน ที่ อาคาร TST ทาวเวอร์ วิภาวดีรังสิต

17 December 2016 | ปูพรม, อื่นๆ

เมื่อพูดถึงพรมปูพื้นออฟฟิศ สำนักงาน

หลายคนจะนึกถึงพรมทอมีความแข็งแรงทนทาน เนื้อพรมไม่ฟูมากทำให้ไม่เก็บฝุ่นละออง อีกทั้งยังช่วยลดเสียงและเก็บเสียงสะท้อนได้ดี พรมจึงเป็นอีกส่วนหนึ่งของการตกแต่งห้องให้มีบรรยากาศอบอุ่น ดูหรูหรา พรมทอรุ่นนี้ที่นิยมใช้ปูพื้นออฟฟิศ สำนักงาน โรงแรม ห้องประชุม ห้องดูหนังฟังเพลง ฯลฯ การปูพื้นด้วยพรมนอกจากจะให้ความรู้สึกหรูหรา สวยงามแล้วยังดูมีรสนิยมอีกด้วย

พรมทอ รุ่น AL อาคาร TST ทาวเวอร์ วิภาวดีรังสิต

ลักษณะพื้นที่ก่อนปูพรม

งานปูพรม ที่ อาคาร TST ทาวเวอร์ วิภาวดีรังสิต ซอยเฉยพ่วง ลักษณะพื้นที่ก่อนปูพรมจะเห็นได้ว่าพื้นที่ยังมีฝุ่นละอองและคราบสกปรกทั่วบริเวณ ทางช่างจึงทำความสะอาดพื้นที่ให้เรียบร้อยก่อนที่จะปูพรม เมื่อเตรียมสถานที่เรียบร้อยแล้วทางช่างจะเช็คพื้นที่พรมก่อนว่าจะปูไปในทิศทางไหน เพื่อให้เหลือเศษน้อยที่สุด

พรมทอ รุ่น AL อาคาร TST ทาวเวอร์ วิภาวดีรังสิต
เมื่อเตรียมสถานที่เรียบร้อยแล้วช่างจะเริ่มคลี่พรมออกและทำการปูพรมให้เต็มพื้นที่ โดยให้พรมชิดกับขอบผนังและเก็บขอบให้เรียบร้อย

พรมทอ รุ่น AL อาคาร TST ทาวเวอร์ วิภาวดีรังสิต

ในส่วนของประตูเข้า-ออก ทีมช่างจะใส่อลูมิเนียมจบขอบเพื่อความเรียบร้อยสวยงามให้กับสถานที่

พรมทอ รุ่น AL อาคาร TST ทาวเวอร์ วิภาวดีรังสิตพรมทอรุ่นนี้มีความโดดเด่น ดูทันสมัย

มีผิวสัมผัสนุ่มสบายเท้า สามารถรองรับรับน้ำหนักเครื่องใช้สำนักงานได้ดี พรมโทนสีเข้มจึงทำให้ห้องดูเป็นทางการ มองไม่เห็นความสกปรก เพิ่มความสวยงามโดดเด่นให้กับสถานที่ได้เป็นอย่างดี

พรมทอ รุ่น AL อาคาร TST ทาวเวอร์ วิภาวดีรังสิตลูกค้าเลือกพรมทอสำหรับปูพื้นห้องสำนักงาน ออฟฟิศ ภายในอาคารและยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับสถานที่ได้ดี พรมโทนสีเข้มช่วยให้มองไม่เห็นรอยเปื้อนและคราบสกปรก ให้ความรู้สึกอ่อนนุ่ม ผ่อนคลาย ดูดซับเสียงและลดปริมาณเสียงรบกวนได้ดี

พรมทอ รุ่น AL อาคาร TST ทาวเวอร์ วิภาวดีรังสิต

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน

 

 

Save

Save