ผลงานติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านหลุยส์ ม่านพับสวยๆ ที่ ลาดกระบัง สุวรรณภูมิ

23 December 2016 | ผ้าม่าน

หากต้องการผ้าม่านสวยๆมาตกแต่งบ้าน

ผลงานตัวอย่างการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านหลุยส์ ม่านพับ ที่บ้านลูกค้าย่าน ลาดกระบัง สุวรรณภูมิ ทางเราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยทีมช่างมากประสบการณ์ที่ค่อยบริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับผ้าม่าน

ผ้าม่านถือได้ว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่หลายคนนิยมเลือกใช้ตกแต่งบ้านให้สวยงามและโดดเด่น อีกทั้งยังมีประโยชน์ในการใช้งานได้มากมายในการป้องกันแสงแดด กันฝุ่นละออง กันลม บังสายตาจากผู้คนภายนอก แต่ถ้าอยากให้มีแสงสว่างเข้ามาในบ้านควรเลือกใช้ผ้าม่านแบบโปร่งแสง หากต้องการให้กันแสง UV กันลมได้ดีควรเลือกใช้ผ้าม่านแบบพับ ก็สามารถตอบโจทย์ของผู้อาศัยได้ไม่น้อย

img_46631
งานติดตั้งผ้าม่านแบบหลุยส์

ติดตั้งย่าน ลาดกระบัง สุวรรณภูมิ ลูกค้าเลือกติดม่านหลุยส์บริเวณหน้าต่างและเพิ่มแสงสว่างให้ภายในบ้านด้วยผ้าม่านแบบโปร่ง ม่านหลุยส์ให้ความมีเสน่ห์ดูโอ่อ่าอลังการช่วยสร้างความสง่างามได้อย่างมีระดับแต่งเติมด้วยชายครุยสวยๆ ก็เพิ่มความโดดเด่นได้

img_46641

เลือกติดเป็นผ้าม่านแบบพับ

หน้าต่างบานเล็กลูกค้าเลือกติดเป็นผ้าม่านแบบพับเพิ่มเติมด้วยผ้าโปร่งสีขาวที่มีความพริ้วไหวและยังเพิ่มแสงสว่างให้ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี ผ้าม่านแบบพับเป็นผ้าอีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมมาก มีความโดดเด่นในการใช้งานเพียงดึงม่านขึ้นก็สามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องเปิดม่านทั้งหมด มีความแข็งแรง ทนทาน และช่วยประหยัดพื้นที่การใช้งานได้ดี

page1201259ส่วนในห้องน้ำที่มีกระจกลูกค้าเลือกใช้เป็นมู่ลี่เพราะนอกจากจะสามารถปรับทิศทางของแสงได้ตามต้องการแล้ว มู่ลี่แบบต่างๆ ยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้พื้นที่ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี มีความแข็งแรงทนทานเหมาะสำหรับใช้กับห้องที่ต้องการความผ่อนคลาย จึงให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติและดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

img_46681ประตูกระจกรอบบ้านลูกค้าเลือกใช้ผ้าม่านแบบทึบและผ้าม่านแบบโปร่งซึ่งมีความพริ้วไหวสวยงาม สร้างบรรยากาศภายในบ้านให้ดูอบอุ่นช่วยป้องกันแสงแดดจากภายนอกได้ดี ผ้าม่านจึงได้รับความนิยมใช้ตกแต่งบ้านเป็นจำนวนมาก

img_46701
ผ้าม่านช่วยเปลี่ยนลุคและเพิ่มสไตล์ให้บ้านของคุณได้เป็นอย่างดี สามารถเลือกติดได้ 2 ชั้น คือม่านโปร่งและม่านทึบ หากเลือกผ้าม่านได้ลงตัวกับสไตล์การตกแต่งบ้านโดยรวม ก็อาจสร้างความสวยงามโดดเด่นได้

img_46711แต่งเติมด้วยผ้าโปร่งสวยๆที่ดูพลิ้วไหวสวยงามอาจเหมาะสำหรับหลายๆ มุมพักผ่อนในบ้าน ที่คุณต้องการเปิดรับแสงธรรมชาติ ให้อากาศถ่ายเทสะดวกและไม่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากนัก ทั้งยังช่วยทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น นับเป็นทางเลือกใหม่ในการเพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านได้เป็นอย่างดี

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน

 

Save