บริการติดตั้งม่านปรับแสงกัน UV แถวบางพลี ตำหรุ

6 November 2015 | ม่านปรับแสง

ผ้าม่านเป็นหนึ่งในปัจจัยที่จะทำให้บ้านของคุณสมบูรณ์แบบด้วยการตกแต่งที่สวยงามและด้านประโยชน์ใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นในบ้าน ในอาคารสำนักงาน คอนโด  ก็ย่อมใช้ประโยชน์จากผ้าม่านได้ไม่น้อย ทางเราได้มีบริการติดตั้งผ้าม่านคุณภาพดี ด้วยช่างฝีมีอดี ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง  ผ้าม่านตำหรุ    ผ้าม่านบางพลีใหญ่ ผ้าม่านสำนักงาน ผ้าม่านออฟฟิตบางพลีใหญ่ ผ้าม่านสมุทรปราการ ผ้าม่านบางปู เราก็พร้อมยินดีให้บริการ ซึ่งทางเราได้มีผลงานการติดตั้งผ้าม่าน ที่ โรงงาน ซ.จงศิริ ถ.บางพลี-ตำหรุ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มาให้ได้ชมกัน

IMG_7555-1

โดยในโรงงานนั้น เราได้ทำการติดตั้ง ม่านกันแสง UV  เพื่อเวลาแสงแดดสาดส่องมาทำให้ภายในอาคารสำนักงานได้ร้อนน้อยลงนั่นเอง อีกทั้งยังสามารถพลิกม่านได้มากกว่า 180 องศา

IMG_7560-2

ความสะดวกในการใช้ก็คือ มีโช๊คที่สามารถดึงพลิกใบกลับไปมาได้ ทำให้ไม่ยุ่งยากในการใช้งาน

IMG_7558-2

จะเห็นว่าการเลือกใช้ม่านของเราเลือกสรรที่วัสดุอุปกรณ์ที่ดี ได้คุณภาพ สามารถใช้งานได้นาน ไม่ชำรุดง่าย

IMG_7558

ม่านกัน UV เช่นนี้เหมาะอย่างยิ่งในอาคารสำนักงาน ออฟฟิศ เพราะนอกจากจะดูสวยงามแล้ว ยังมีประโยชน์ใช้สอยโดยเฉพาะกันแสง UV ได้เป็นอย่างดี

IMG_7558

เราให้ความสำคัญกับทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของผ้าม่าน ต้องมีความละเอียด ประณีต ที่ต้องสามารถเป็นทั้งสิ่งตกแต่งภายในอาคารได้ด้วยและทำให้เกิดประโยชน์ได้ด้วย ที่สำคัญคือการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน การใช้ช่างมืออาชีพมาติดตั้งด้วยวัสดุที่ดีแล้ว รับรองว่า สามารถใช้ได้อย่างยาวนานสมกับราคาอย่างแน่นอน สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการติดตั้งผ้าม่านได้ที่

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน