บริการติดตั้งผ้าม่านตาไก่ ทาวส์เฮ้าส์นิรันดร์วิลล์ 55 ศรีนครินทร์

2 November 2015 | ผ้าม่าน

ผ้าม่านมีประโยชน์ในด้านการช่วยปกป้องแสงแดดจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน ผ้าม่านยังช่วยสร้างให้เกิดพื้นที่ส่วนตัวให้กับห้องแต่ละห้อง ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความชอบและการใช้งาน  ไม่ว่าจะเป็น ผ้าม่านตาไก่ ผ้าม่านทึบแสงกัน UV และสีที่ใช้ในการกันแสง UV ได้ดี มักจะเป็นสีเข้ม  หรือสีพื้นก็ได้  แต่ควรเป็นแบบทึบ  เช่น   ผ้าม่านสีเทา แบบทึบ ๆ

การติดตั้งผ้าม่านให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น สามารถทำได้โดยการใช้ รางโชว์ไม้ ในการติดตั้งผ้าม่าน งานโชว์รางไม้ในการติดตั้งผ้าม่านจะช่วยให้บ้านดูมีความหรูหรา มีรสนิยมมากยิ่งขึ้น  ซึ่งนอกจากความสวยงามแล้วทางเราได้เน้นคุณภาพของผ้าและการติดตั้ง โดยมีผลงานติดตั้งตามโครงการต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ เช่น ผ้าม่านนิรันดร์วิลล์ 55 ศรีนครินทร์ ผ้าม่าน Nirun Ville 55 Srinakarin ผ้าม่านศรีนครินทร์ ผ้าม่านปากน้ำ

เราทำการติดตั้งผ้าม่านโดยช่างผู้ชำนาญ ซึ่งวันนี้เรามีผลงานการติดตั้งผ้าม่าน ที่ นิรันดร์วิลล์ 55 ศรีนครินทร์   Nirun Ville 55 Srinakarin ซอยทรัพย์บุญชัย ซอย 39 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ มาให้ได้ชมกัน

IMG_7606

ที่บริเวณทางเข้าบ้าน เราได้ติดตั้งผ้าม่านตาไก่ทึบแสง โดยใช้ผ้าสีเทาที่สามารถป้องกันแสง UV และป้องกันความร้อนจากแสงแดดยามบ่าย

IMG_7620

จะเห็นได้ว่า บริเวณนี้ยังคงมีแสงแดดสาดส่องเข้ามาถึง แม้ว่าจะมีการติดตั้งไม้ระแนงเพื่อป้องกันความร้อนไว้ชั้นหนึ่งแล้วก็ตาม เมื่อมีแสงแดดสาดเข้ามาในพื้นที่ห้องดังกล่าว สามารถทำการเลื่อนม่านกันแสงนี้ปิดเพื่อป้องกันแสงแดดจากภายนอก

IMG_7616

ด้านบนห้องนอนก็เช่นกัน ได้มีการติดม่านตาไก่ รางโชว์ เป็นไม้ ที่ให้ความสวยงามไปพร้อม ๆ กับการกันแสง UV  จากคุณภาพของผ้ากันแสงชั้นดี การติดตั้งผ้าม่านยังช่วยเพิ่มความหรูหราและความเป็นส่วนตัวให้กับห้องนอนด้วย

IMG_7626

สำหรับห้องนอนชั้นบน สามารถเพิ่มความรู้สึกความเป็นส่วนตัวด้วยการติดตั้งผ้าม่าน เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้คุณสามารถประกอบกิจกรรมทุกอย่างได้โดยไม่ต้องคอยพะวงว่าจะมีคนอื่นมองเห็นหรือไม่

IMG_7612

นอกจากความประณีตในการติดตั้งแล้ว คุณภาพของผ้าม่านเพื่อป้องกันแสงยูวีและความร้อน ก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะผ้าม่านที่มีคุณภาพดีจะช่วยลดความร้อนจากภายนอกให้กับตัวบ้านได้มาก เราคัดสรรแต่วัสดุอุปกรณ์คุณภาพดี ท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่ดีที่สุดและผ้าม่านที่มีคุณภาพสูงที่สุดจากเรา สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการติดตั้งผ้าม่านได้ที่

 

www.decorsiam.com  ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน