ม่านพับ ผ้าโปร่งแสง บริการพร้อมติดตั้งผ้าม่าน เดอะคอนเนค อ่อนนุช (โดยร้านไอดีไซน์)

24 October 2015 | ผ้าม่าน

เรียกได้ว่าความสมบูรณ์ของบ้าน ปัจจัยหนึ่งคือ การตกแต่งบ้านที่สวยงาม น่าอยู่ ซึ่งผ้าม่านก็ถือเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะทำให้บ้านมีความน่าอยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น ม่านพับ ผ้าโปร่งแสง  แต่จะดีไม่น้อย ถ้าผ้าม่าน ถูกใช้ประโยชน์ได้มากกว่าความสวยงาม นั่นก็คือสามารถเป็น ผ้าม่านกัน UV ได้ ที่ส่วนมากมักจะใช้การติดตั้งแบบ ม่านตาไก่ ที่มีอยู่อย่างหลากหลาย แต่ควรมองหาที่มีคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋า ประสิทธิภาพดี การบริการเยี่ยม อย่าง ผ้าม่าน the connect onnut ผ้าม่านอ่อนนุช ผ้าม่านโครงการพฤกษา โดยเรามีผลงานตัวอย่างการติดตั้งผ้าม่าน ทั้งม่านพับ ม่านตาไก่ ผ้ากัน UV

ที่ เดอะคอนเนค อ่อนนุช ซอย 67 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม. มาให้ชมกัน

IMG_3000

บ้านเดี่ยวซึ่งมีพื้นที่ในบ้านค่อนข้างกว้างพอตัว มีหน้าต่างหลายบาน บางหลังก็จะมีหลากหลายลักษณะด้วยกัน เพราะการดีไซน์ที่ต่างกันไป หรืออยู่ที่ความต้องการของผู้อยู่อาศัยอยากให้มีการติดตั้งผ้าม่านหลายรูปแบบในบ้านหลังเดียว จึงต้องอาศัยความเชี่ยวชาญอย่างมาก ทั้งการเลือกสีสันของผ้าม่าน คุณภาพของม่าน วัสดุอุปกรณ์ ที่ต้องมีประสิทธิภาพเพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจของลูกค้า

IMG_2941

โดยเฉพาะบ้านไหนที่ชอบการดีไซน์สวยๆจากการติดตั้งม่านแล้ว ก็ต้องไม่พลาด เพราะทางเรามีให้เลือกทั้งการติดตั้งรางผ้าม่านหัวตะกร้อเก๋ๆ ให้คุณได้เลือกใช้

IMG_2882

แต่ถ้าใครที่ชอบความเรียบๆแต่สวย ก็ต้องเป็นรางม่านที่ดีไซน์ออกมาเป็นหัวกลมชุบสีทอง เหมาะสำหรับบ้านโทนสีพื้นๆโดยเฉพาะบ้านที่มีโทนสีขาวจะทำให้บ้านดูสว่างและโดดเด่นIMG_2937

ตัวรางเหล็กที่ห่อหุ้มด้วยพีวีซีสีน้ำตาลเข้ม ที่จะทำให้บ้านของคุณสวยสะดุดตาแก่ผู้มาเยือน เรียกว่ามีสไตล์การตกแต่งที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการเลือกของผู้อยู่อาศัยด้วย

IMG_2981

บริเวณชั้นล่างของบ้านตรงประตูหน้า ติดตั้งม่านในลักษณะ 2 ชั้น ซึ่งมีทั้งผ้าทึบ ที่จะใช้กันแสง UV กันแสงที่จะเล็ดลอดผ่านเข้ามาทำให้เกิดความร้อน จึงเหมาะสำหรับฤดูหนาวที่ใม่ให้ลมผ่านเข้ามา และฤดูร้อนที่ต้องการปิดไว้เพื่อกันแสง

IMG_2922

และมีทั้งผ้าโปร่งที่เวลาฤดูหนาวเช่นกัน หากต้องการแสงแดดให้ผ่านเข้ามาได้รับความอบอุ่นบ้าง หรือให้เห็นกิจกรรมภายนอกบ้าน ไม่อยากให้บ้านดูมืดจนเกินไป ก็สามารถเปิดผ้าม่านทึบ ให้เหลือแต่เพียงผ้าโปร่งได้

IMG_2968

โดยมีลักษณะลวดลายของผ้าม่านที่ดีไซน์ออกมาเป็นรูปลายใบเมเปิล สร้างความสวยงามสบายตาให้กับผู้อยู่อาศัยได้ เพราะถ้าเป็นลวดลายที่ออกแนวฉูดฉาดกันไป ก็อาจจะทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่สบายตาได้ และไม่เข้ากับโทนสีบ้านอีกด้วย

IMG_2934

สำหรับห้องชั้นบนห้องนอน ได้มีการติดตั้ง ม่านพับและม่านตาไก่ เป็นลายวงกลมพื้นสีทองผ้าเงาทำให้เกิดทั้งความสบายตา และใช้ในการกันแสง UV ได้ดีอีกด้วย เพราะผ้าเงานั้นสะท้อนแสงได้เป็นอย่างดี ลักษณะคุณภาพของผ้า ที่ไม่อมความร้อน ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่เราได้เลือกใช้เนื้อผ้าชนิดนี้IMG_2932

การติดตั้งม่านพับ ม่านตาไก่ ผ้ากัน UV นั้นสิ่งที่ควรคำนึงถึง คือคุณภาพของวัสดุอุปกรณ์ตั้งแต่เนื้อผ้า ประสิทธิภาพในการป้องกันว่าใช้ได้ดีจริงหรือไม่ กอปรกับการติดตั้งจากช่างมืออาชีพ ที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่ต้องวุ่นวายใจที่จะมาซ่อมแซมหรือปรับเปลี่ยนภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

IMG_2929

เพราะความใส่ใจทุกรายละเอียด แม้กระทั่งผ้าโปร่ง ที่ต้องเลือกเป็นอย่างดีไม่แพ้ผ้าทึบ ให้ระบายอากาศได้ดี ถอดทำความสะอาดได้ง่าย แลดูสวยงาม

IMG_2902

โดยเฉพาะการติดตั้งความใส่ใจในการติดตั้งที่มีประสิทธิภาพทำให้ผู้อยู่อาศัยเกิดความประทับใจ ด้วยวัสดุในการติดตั้งที่ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ไม่มีปัญหาเรื่องการหลุดลุ่ยใดๆทั้งสิ้น…. สอบถามรายละเอียดการติดตั้งผ้าม่านและการบริการได้ที่

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน