ม่านจีบสวยหรู เราพร้อมรับติดตั้งผ้าม่านแถว สำโรง ศรีนครินทร์ (condo aspire พระราม 4)

13 October 2015 | ผ้าม่าน

ม่านจีบเป็นม่านตกแต่งห้องที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน  เนื่องจากว่าม่านจีบเป็นผ้าม่านราคาถูก แต่มีคุณภาพดีและมีความคงทน ท่านใดที่สนใจติดตั้งผ้าม่านจีบอาจดูแบบผ้าม่าน Condo Aspire พระราม 4 อันเป็นตัวอย่างผ้าม่านจีบที่ทางเราติดตั้งด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อความสวยงามและเสริมสร้างบรรยากาศที่น่าอยู่ภายในห้อง86-IMG_0849

ผ้าม่านจีบจะโดดเด่นด้วยการจับจีบที่เป็นระเบียบเท่ากันในทุกระยะ ทำให้ยามที่รูดม่านเปิดเพื่อให้แสงสว่างสาดส่องเข้ามาในห้อง รอยจีบที่เท่ากันจะทำให้ผ้าม่านมีมิติที่เท่ากันทุกองศา เกิดความสวยงาม โดดเด่น ยิ่งเมื่อบวกกับสีเทาที่เป็นสีพื้น ก็ยิ่งทำให้ผ้าม่านดูน่าสนใจและส่งเสริมบรรยากาศภายในห้องให้สวยกว่าเดิม

86-IMG_0859

สำหรับผ้าม่านทึบสีเทานั้นเป็นผ้าม่านที่เข้ากันได้ดีกับทุกโทนสีของห้อง นอกจากนี้หากท่านเลือกใช้ผ้าม่านกัน UV สีเทาก็นับว่าเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับห้องที่รับแสงสว่างมากๆ สีที่ขรึมเข้มของผ้าม่านกัน UV สีเทาจะกรองแสงอาทิตย์ในตอนกลางวันให้ลดทอนความร้อนแรงของแสงที่จะสาดส่องเข้ามาในห้อง นอกจากนี้ม่านทึบสีเทายังป้องกันสายตาจากคนภายนอกในยามค่ำคืนได้เป็นอย่างดี86-IMG_0862

ยามที่รูดม่านเปิด ความเป็นระเบียบของม่านจีบจะทำให้ม่านดูสวยมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้ห้องมีความเป็นระเบียบ และมีความลงตัวในทุกมุมมอง

86-IMG_0866

ผ้าม่านจีบที่เป็นผ้าม่านทึบกัน UV สีเทาจะช่วยกรองแสงสว่างจากภายนอกให้เข้ามาภายในห้องลดลง ทำให้อุณหภูมิภายในห้องเย็นลง เป็นการประหยัดไฟได้อีกทางหนึ่ง สำหรับผ้าม่านทึบสีเทานั้น เป็นผ้าม่านที่ทำให้ห้องมีบรรยากาศที่สงบ น่าอยู่ อีกทั้งยังผสมผสานความคลาสสิกได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบบรรยากาศเรียบแต่หรู

86-IMG_0869

นอกจากนี้ผ้าม่านทึบสีเทายังเข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ทุกสีและทุกโทน ช่วยทำให้ห้องดูโอ่โถงและอบอุ่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งด้วยเหตุผลเหล่านี้คงจะตอบโจทย์ท่านที่กำลังมองหาม่านจีบสวยงามและเป็นม่านราคาถูก ที่จะทำให้บรรยากาศของห้องของท่านน่าอยู่กว่าเดิม เสริมสร้างความสุขให้ท่านได้ในอีกระดับ86-IMG_0873

สถานที่เราไปติดตั้งในงานครั้งนี้คือ Condo Aspire พระราม 4 ตั้งอยู่ที่พระรามที่ 4 แขวง พระโขนง เขต คลองเตย กรุงเทพมหานคร

86-IMG_0886

หากท่านสนใจติดตั้งผ้าม่าน  ก็สามารถสอบถามรายละเอียดกับเราได้ตามที่อยู่ด้านล่าง ยินดีให้คำปรึกษาและให้บริการ

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน