ม่านจีบผ้าโปร่ง สไตล์โมเดิร์น โดยไอดีไซน์ สมุทรปราการ สำโรง ติดผ้าม่านที่ The Niche Mono Bangna

5 October 2015 | ผ้าม่าน

สำหรับผ้าม่านยุคใหม่ดีไซด์เก๋ไก๋และนำเทรนด์ จะเห็นได้ว่าช่วงนี้ผ้าม่านสไตล์โมเดิร์นกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับที่อยู่อาศัยในแบบคอนโดมิเนียมหรือบ้านพัก ตลอดจนสำนักงานออฟฟิศ วันนี้เราคือผู้ผลิตและติดตั้งผ้าม่านสไตล์โมเดิร์น ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านตกแต่งห้องนอน ,ติดตั้งผ้าม่านกัน UV,หรือม่านจีบผ้าโปร่ง เราก็มีให้บริการท่านที่สนใจได้เลือกซื้อเลือกหาเพื่อติดตั้งที่พักอาศัยของท่านตามความชอบ

ผ้าม่านสไตล์โมเดิร์น นี่คือผ้าม่านตกแต่งห้องนอน เป็นม่าน 2 ชั้นมีผ้าโปร่งสีขาวอยู่ด้านใน ใช้สำหรับกรองแสงและพรางตา เวลาเปิดรับแสงแดดจากภายนอก

ลักษณะผ้าเป็นม่านจีบผ้าโปร่ง ลักษณะผ้าม่านเป็นม่านจีบรางตัว M ผ้ากัน UV สีน้ำตาล เนื้อผ้าแบบด้าน กันแสงแดด 100% รับรองความร้อนมิสามารถเข้ามาทำลายผิวท่านได้

 

ผ้าม่านตกแต่งห้องนอน เราเลือกใช้ใส่กับรางตัว M รุ่นใหม่ ใช้งานลื่นไหลดี และทนทานมากครับ

ติดตั้งผ้าม่านกัน UV แถมยังป้องกันการมองเล็ดลอดเข้ามาจากผู้ไม่หวังดีได้อย่างไม่ต้องกังวล สร้างความเป็นส่วนตัวและช่วยกันรังสี UV ทำให้ดีต่อสุขภาพผิวด้วย

 

ด้วยผลงานที่เราภาคภูมิใจและขอขอบคุณเจ้าของห้องที่ที่คอนโด เดอะนิช โมโน บางนา ไว้วางใจให้ไอดีไซน์ สมุทรปราการ สำโรงของเราได้ติดตั้งผ้าม่านในโครงการดี ๆ แบบนี้ครับ

และท่านที่อยู่ในพื้นที่แถบสำโรง บางนา ไม่ว่าจะตรงข้ามเซ็ลทรัล บางนา ตลอดจนสมุทรปราการ เราคือไอดีไซน์ ผู้ให้บริการผลิตและติดตั้งผ้าม่านอย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านสไตล์โมเดิร์น ,ผ้าม่านตกแต่งห้องนอน,ม่านจีบผ้าโปร่ง หรือติดตั้งผ้าม่านกัน UV เราก็เต็มใจและยินดีที่จะให้บริการทุกท่านครับ

http://www.decorsiam.com/category/ผลงาน ( i design )

เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam

แผนที่ร้าน