มู่ลี่ไม้ราคาถูก ตัวอย่างงานติดตั้งมู่ลี่ไม้ คอนโดลุมพินี เมกะซิตี้ บางนา

5 October 2015 | มู่ลี่

สำหรับท่านที่ไม่รู้ว่าจะติดตั้งมู่ลี่ลักษณะไหนดีที่เหมาะกับที่อยู่อาศัยของท่าน ตัดสินใจเลือกมู่ลี่ไม้ราคาถูกของเรานะครับ ด้วยวัสดุผลิตจากไม้จริง ป้องกันความร้อนจากภายนอกได้ดีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมนั้น ทำให้เจ้าของห้องที่อยู่ในโครงการหรูอย่างคอนโดลุมพินี เมกะซิตี้ บางนา ยังวางใจเลือกใช้มู่ลี่ไม้จากเรา

และนี่คือภาพการติดตั้งมู่ลี่ไม้ราคาถูกคุณภาพเยี่ยม ที่คอนโดลุมพินี เมกะซิตี้ บางนา ได้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา

นี่คือภาพตัวอย่างที่นำนำเสนอให้ลูกค้าสามารถสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน ถึงความสว่างและความมืด หากท่านได้ติดตั้งมู่ลี่ไม้ราคาถูกของเราภายในห้องพักอาศัยสุดหรูของท่านแล้ว

ดูจะไม่ยุ่งยากเลยครับ สำหรับการปัดกวาดเช็ดถู หรือทำความสะอาดกระจกภายในห้องพักอาศัยของท่าน และหมดความกังวลในเรื่อง มู่ลี่ไม้ราคาถูกของเรานั้นจะเกิดความชำรุดเสียหาย เพราะเราผลิตจากวัสดุไม้ที่ทนทานทั้งแสงแดดและอุณหภูมิทั่วไปภายในห้องครับ

ภาพตัวอย่างแสดงความเงาของมู่ลี่ไม้ราคาถูกของเรา และความหนาของวัสดุไม้ที่เราเลือกนำมาทำมู่ลี่ จะสังเกตเห็นได้ว่า วัสดุที่เรานำมาผลิตนั้นมีความคงทนเพียงพอกับสภาพอากาศอย่างบ้านเรา เพื่อไม้ให้แดดที่ส่องมาทำให้เนื้อไม้นั้นกรอบและชำรุดได้ง่าย เราถึงให้ความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุไม้ที่นำมาผลิตมากเป็นพิเศษครับ

หากท่านอยู่ในแถบถนนบางนา-ตราด,บางแก้ว ,บางพลี หรือพื้นที่สมุทรปราการ และตัดสินใจเลือกใช้มู่ลี่ไม้ราคาถูกของเรา เราสามารถไปติดตั้งให้กับท่านถึงที่พักอาศัยได้เลยครับ เพียงท่านติดต่อเข้ามาที่เบอร์โทรศัพท์ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เท่านั้น เรายินดีให้บริการ

http://www.decorsiam.com/ม่าน-มู่ลี่/มู่ลี่-มู่ลี่ไม้.html ( i design )

เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam

แผนที่ร้าน