ผ้าม่านกันแสง UV จำหน่ายผ้าม่านตาไก่ บ้านเดี่ยว Atoll Maldives Beach ศรีนครินทร์

24 October 2015 | ผ้าม่าน

ผ้าม่านถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งของบ้าน ซึ่งนอกจากจะทำให้บ้านดูมีชีวิตชีวาเพราะสีสันของผ้าม่าน อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการป้องกันฝุ่นละอองและแสงแดดที่จะก่อให้เกิดความร้อนภายในบ้านและรบกวนการใช้ชีวิตของคนในบ้าน ซึ่งเราได้จำหน่าย ผ้าม่านกันแสงUV  โดยใช้เนื้อผ้าอย่างดี  ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง ผ้าม่านตาไก่ ผ้าม่านบางพลี ผ้าม่านศรีนครินทร์   ผ้าม่านเอโทล มัลดีฟส์ บีช ได้ทำอย่างประณีตโดยช่างผู้ชำนาญการ ทั้งนี้เรามีผลงานตัวอย่างของการติดตั้ง  ม่านตาไก่รางเหล็กหุ้มพีวีซีลายไม้ ที่มีความสวยงามเหมือนไม้จริง และราคาถูกไม่แพงอย่างที่คิด  ณ บ้านเดี่ยว Atoll Maldives Beach ศรีนครินทร์-วงแหวน ถนนหนามแดง ตำบลบางพลีใหญ่ (บางปลา) อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการมาให้ชม

IMG_3428

โดยปกติแล้วบ้านเดี่ยวก็มักจะมีบานหน้าต่างค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นชั้นบนหรือล่างเพื่อให้อากาศปลอดโปร่งถ่ายเทได้สะดวก หรือบางแห่งก็สร้างตามหลักฮวงจุ้ย แต่ในขณะเดียวกันก็ย่อมหนีไม่พ้นแสงแดดที่ส่องเข้ามาไม่ว่าจะเช้าหรือบ่ายย่อมมีผลต่อคนภายในบ้านอาจจะทำให้รู้สึกหงุดหงิดรำคาญได้ หากนั่งดูทีวีเพลินๆ  อีกทั้งในปัจจุบันนี้โลกร้อนขึ้นทุกวัน ทำให้ทุกคนต่างหากสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้ร้อนน้อยลง

IMG_3421

หนึ่งในนั้นคือการติดตั้งผ้าม่านที่ใช้ผ้าสำหรับกันแสง UV ภายในบ้านเพื่อลดภาระของการเปิดเครื่องปรับอากาศที่จะทำให้เสียค่าไฟเพิ่มมากขึ้น เพราะผ้าม่านกันแสง UV นี้จะช่วยสะท้อนแสงแดดให้ออกไปได้ในระดับหนึ่งจึงทำให้ตอนเช้าที่แสงแดดอาจส่องเข้าถึงบ้านหรือช่วงบ่ายๆที่มีแสงแดดเข้ามาอีกทาง หากมีม่านกันแสงแล้วจะช่วยลดความร้อนได้มาก

IMG_3415

ผ้าม่านตาไก่นี้ได้มีการตัดเย็บอย่างประณีต สีสันสวยงาม ที่สำคัญคือ มีการใช้ผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษในการกันแสง UV นำมาตัดเย็บเป็นม่าน  โดยชั้นล่างได้มีการติดตั้งผ้าม่านกัน UV สีบรอนซ์เงินลายวงกลมเล็กซึ่งเช้ากับโทนสีภายในบ้านเป็นอย่างดี  และด้วยคุณสมบัติของผ้าม่านกัน UV นี้เองจึงทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่ร้อนรำคาญใจหากแสงอาทิตย์ส่องมาในบริเวณนั้นไม่ว่าจะเป็นเช้าหรือบ่ายในขณะที่ยังทำกิจกรรมหรือพักผ่อนภายในบ้าน

IMG_3406

สำหรับห้องนอนชั้นบนในห้องที่แสงแดดจะส่องมาโดยเฉพาะในยามเช้าเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้หลับนอนอย่างเต็มที่เพราะไม่มีแสงมาแยงตา เนื่องจากใช้ผ้ากันแสง UV เช่นเดียวกับใช้ที่ชั้นล่างเป็นผ้าพื้นสีเทา ไม่มีลวดลาย และเป็นการตัดเย็บอย่างละเอียดประณีตแบบม่านตาไก่

IMG_3404

การติดตั้งอย่างมืออาชีพ จึงไม่ต้องกลัวว่า ใช้ไปแล้วจะชำรุด เพราะวัสดุทุกอย่างที่นำมาติดตั้งให้นั้นมีความทนทาน และใช้งานได้ยาวนาน  ทั้งยังสะดวกในการเก็บผ้าม่านที่ง่ายดาย หากไม่มีแสงแดดส่องเข้ามาแล้ว จึงไม่ต้องยุ่งยากหากเก็บผ้าม่านไม่เป็น เพราะเราได้ทำการติดตั้งที่ให้มีความสะดวกต่อผู้ใช้

IMG_3379

 

จะเห็นได้ชัดเจนว่า การตัดเย็บนั้นประณีตมาก เนื้อผ้ามีความทนทาน และมีการใช้ผ้าที่กันแสง UV ได้ 100เปอร์เซ็นต์ สีของผ้าม่านที่เป็นมันเลื่อมซึ่งจะสามารถสะท้อนแสง UV ได้เป็นอย่างดี

IMG_3385

จะเห็นว่า เนื้อผ้ากันแสง UV ได้จริง เพราะมีลักษณะหนาทึบ แต่สะท้อนแสง จึงไม่ต้องกลัวว่าจะร้อนอีกต่อไป ทั้งสีของผ้าม่านมีความกลมกลืนและเข้ากับโทนสีของบ้านได้ดีทีเดียว หากสนใจติดตั้ง ผ้าม่านกันแสง UV โดยช่างผู้ชำนาญการ  ติดต่อได้และสอบถามได้รายละเอียดได้ที่

 

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน