ผลงานตกแต่งผ้าม่านในห้องให้สวยที่ดอนโด เดอะพาร์คแลนด์ ไลท์ สุขุมวิท–ปากน้ำ

30 October 2015 | ผ้าม่าน

สำหรับผ้าม่านที่ดีนั้นจะต้องได้ทั้งความสวยและประโยชน์ใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นสีที่เข้าได้กับทุกโทนสีของห้องหรือประโยชน์ที่ช่วยกันแสง UV กันไรฝุ่น ใช้สำหรับบังสายตาจากคนภายนอก ทำให้ปัจจุบันนี้มีผ้าม่านที่มีคุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ผ้าม่านจีบ ผ้าม่านทึบแสงกัน UV ผ้าม่านโปร่งแสง นอกจากนี้ การติดตั้งก็สำคัญมาก เพราะหากไม่ได้มาตรฐานแล้ว ก็จะนำมาซึ่งการชำรุดเสียหายของอุปกรณ์ได้โดยง่ายและผลที่ตามมาก็คือ ผู้ใช้ก็ต้องเปลี่ยนใหม่ทำให้เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น ซึ่งทางเราเน้นความสำคัญในทุก ๆ เรื่อง เพื่อให้การติดตั้งผ้าม่านได้คุณภาพมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง ผ้าม่านเดอะพาร์คแลนด์ ไลท์ ผ้าม่านสุขุมวิท ผ้าม่านปากน้ำ เราจึงมีผลงานตัวอย่างการติดตั้งผ้าม่าน ณ คอนโด เดอะ พาร์คแลนด์ ไลท์ สุขุมวิท – ปากน้ำ ถนนสุขุมวิท ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ มาให้ได้ชมกัน

IMG_7642

การติดตั้งผ้าม่านในคอนโดนั้นจะช่วยเสริมให้ห้องดูดีขึ้น และในบางกรณีที่ห้องอาจจะดูแคบผ้าม่านโทนสีที่เหมาะสมกับสีของห้องจะช่วยให้ห้องนั้น ดูสว่าง และดูกว้างขวางขึ้น

IMG_7641

ในคอนโดแห่งนี้เราได้ติดตั้งผ้าม่านจีบเป็นสองชั้นด้วยกัน โดยมีชั้นที่ใช้ผ้าลักษณะทึบ สีเข้ม เพื่อช่วยกันแสง UV ส่วนชั้นที่สองคือ การใช้ผ้าโปร่ง เพื่อว่าเวลาที่ผู้ใช้ต้องการให้แสงเข้ามาบ้าง จะช่วยทำให้ห้องไม่มืดจนเกินไป

IMG_7639

ได้มีการใช้รางสีดำเพื่อให้เข้ากับสีของผ้าม่านทึบ ชุบหัวด้วยสีทองอร่าม ทำให้ดูโดดเด่นและสวยงามมากยิ่งขึ้น

IMG_7638

การติดตั้งมีความละเอียด โดยเฉพาะในส่วนของวัสดุอุปกรณ์ที่ประกอบการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน สะดวกต่อผู้ใช้ที่จะสามารถพับเก็บม่านทึบได้ง่าย หากต้องการให้มีแสงสว่างเข้ามา

IMG_7634

เห็นได้ชัดเจนว่า เมื่อติดตั้งม่านแล้ว ทำให้ห้องดูสว่างมากขึ้นและสะอาดตา มีความสวยงามอีกด้วย

IMG_7630

แม้ผ้าม่านจะทึบและเป็นสีเข้ม ตัดกับสีของห้องได้อย่างเหมาะสม ยิ่งเลื่อนเปิดให้เห็นม่านโปร่งด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ห้องดูสวยงาม สามารถสอบถามรายละเอียดการติดตั้งผ้าม่านได้ที่

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน