ตัวอย่างการออกแบบและบริการพร้อมติดตั้งผ้าม่านและวอลเปเปอร์ที่ Nara town วงแหวน-บางนา

13 October 2015 | ผ้าม่าน, วอลเปเปอร์ติดผนัง

การออกแบบตกแต่งบ้านนั้นมีความหลากหลายมากขึ้นทั้งวัสดุตกแต่งและรูปแบบการตกแต่ง  ตัวอย่างที่จะนำเสนอในวันนี้คือ การใช้ผ้าม่านและวอลเปเปอร์ในการตกแต่งภายใน  ซึ่งเป็นวิธีการแต่งบ้านที่ง่าย สะดวก ประหยัดค่าใช้จ่ายๆอีกทั้งผ้าม่ายก็มีความหลากหลายอาทิเช่น ม่านตาไก่ , ม่านจีบ , ผ้าม่านโปร่งแสง , ผ้าม่านทึบแสง และยังมีลวดลายและโทนสีต่างๆ สร้างความสวยให้เข้ากับบ้านได้ ซึ่งบ้านตัวอย่างที่นำมาให้ชมในวันนี้นั้นเป็นบ้านในโครงการ Nara town วงแหวน-บางนา ถนน กาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเจ้าของบ้านหลายหลังในโครงการ88-IMG_3320

ขอเริ่มด้วยการตกแต่งผนัง ซึ่งเจ้าของบ้านเลือกการติดวอลเปเปอร์ลายหลุยส์ บริเวณผนังข้างบันได เพิ่มความสวยงามและหรูหราให้กับบ้าน และเป็นการสร้างสีสันให้กับผนังในบริเวณนี้ด้วย

88-IMG_3327

หลังต่อมาเจ้าของบ้านเลือกแต่งด้วยผ้าม่านสีสดใสโดย เลือกผ้าม่านสีชมพู โดยเลือกเนื้อผ้าเป็นผ้าม่านทึบแสง และติดตั้งผ่านม่านโปร่งแสงเพิ่มอีกชั้น ทำให้บรรยากาศของบ้านดูสดใส และสีของตัดกับสีของผนัง ทำให้ผ้าม่านดูโดดเด่นและกลายเป็นจุดสนใจ

88-IMG_3342

ส่วนบ้านหลังนี้เจ้าของบ้านเลือกการตกแต่งภายในเน้นธีมหลักเป็นสีเข้ม เริ่มจากการแต่งผนังด้วยวอลเปเปอร์ลายหลุยส์สีเข้ม และเลือกผ้าม่านให้เข้ากันกับผนัง โดยเลือกเป็น ผ้าม่านทึบแสงสีแข้มเช่นกัน ทำให้บ้านดูเรียบหรู สวยสง่า อีกทั้งยังเสริมด้วยผ้าม่านโปรงแสง ทำให้มีแสงส่องเข้ามาและทำให้รู้สึกไม่อึดอัด

88-IMG_3337

หลังสุดท้ายเลือกการตกแต่งภายในที่เรียบง่าย คือเลือกใช้ผ้าม่านเพียงอย่างเดียว โดยเลือกโทนสีที่ตัดกับผนังของบ้านที่เป็นสีอ่อนโดยใช้ผ้าม่านทึบแสงเป็นผ้าม่านชั้นนอก ส่วนม่านชั้นในในผ้าม่านโปร่งแสง เพื่อบังสายตาจากนอกบ้าน และกรองแสงที่จะสาดเข้าบ้าน

จากตัวอย่างที่นำมาให้ดูคงทำให้หลายๆคนได้ไอเดียการเลือกตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่าน และ วอลเปเปอร์ได้บ้างหากสนใจติดต่อเราได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน