ม่านม้วนราคาถูก บางนา ศรีนครินทร์

2 September 2015 | ม่านม้วน

การตกแต่งภายในเกี่ยวกับหน้าต่างหรือช่องแสงนั้นสามารถทำได้หลายรูปแบบ ที่หลายท่านรู้จักกันดีอยู่แล้วคือผ้าม่านหรือมู่ลี่กันแสง แต่เนื่องจากการใช้ผ้าม่านเพื่อตกแต่งหน้าต่างทุก ๆ จุดของตัวบ้านนั้นก็อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้งบประมาณการตกแต่งภายในสูงขึ้นเกินจำเป็นก็ได้ เพราะว่าผ้าม่านจะมีราคาแพงและมีราคาค่าดูแลรักษาในระยะยาวด้วย เช่น การทำความสะอาดหรือซัก การติดตั้งม่านม้วนจึงเป็นทางเลือกใหม่ที่ทำให้การจัดการเรื่องระบบผ้าม่านและการตกแต่งภายในมีอิสระมากขึ้นจากรูปแบบผ้าม่านแบบเดิม ๆ

 

เรารับติดตั้งม่านม้วนให้กับบ้านพักอาศัย ซึ่งในช่วงที่มีการนำม่านม่วนมาใช้ใหม่ ๆ นั้น หลายท่านอาจจะติดภาพลักษณ์ว่าม่านม้วนน่าจะถูกใช้กับสถานที่ทำงานมากกว่าบ้านพักอาศัย ซึ่งระยะแรกก็เป็นเช่นนั้น แต่ต่อ ๆ มากลับกลายเป็นว่าม่านม้วนเริ่มถูกนำมาใช้ในบ้านพักอาศัยมากขึ้นเรื่อย  ๆ จนกระทั่งเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งจะมีที่นิยมกันอยู่ 2 ลักษณะใหญ่ๆ คือ ม่านม้วนซันสกรีน sunscreen มองทะลุได้ และ ม่านม้วนกันแสง Blackout ซึ่งขั้นอยู่กับจุดประสงค์การใช้งานของแต่ละห้องด้วย

ม่านม้วนแบบซันสกรีนนั้นเหมาะสำหรับห้องที่ต้องการกรองแสงแดดร้อนๆ แต่ยังต้องการมองเห็นภายนอกบ้านได้ด้วย ขณะเดียวกันคนภายนอกจะมองเข้ามาไม่เห็นด้านในบ้าน ทำให้มีความเป็นส่วนตัวและยังมองเห็นสถานการณ์นอกบ้านได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผ้าม่านธรรมดาหรือมู่ลี่ทำไม่ได้เทียบเท่า แสงที่ผ่านม่านม้วนซันสกรีนเข้ามาก็มีความสว่างพอสมควรช่วยลดการใช้โคมไฟฟ้าได้ในเวลากลางวัน เหมาะกับการอ่านหนังสือหรือพักผ่อน ดูทีวี

 

แต่ถ้าเป็นผู้ที่ทำงานกะดึกและต้องอาศัยช่วงเวลากลางวันเพื่อนอนพักผ่อน ก็ควรเลือกม่านม้วนแบบกันแสง Blackout เพื่อช่วยกันแสงได้มากที่สุด สร้างบรรยากาศผ่อนคลายและหลับได้สนิทตามที่ต้องการ และเหมาะกับห้องโฮมเธียเตอร์แบบใช้โปรเจคเตอร์ด้วย หรือกรณีที่เป็นสำนักงานก็เหมาะกับห้องประชุมที่อาจจะมีการนำเสนอวิดีโองานผ่านเครื่องโปรเจคเตอร์เช่นกัน

เราเป็นผู้ให้บริการตกแต่งภายในด้วยม่านชนิดต่าง ๆ รวมทั้งม่านม้วนราคาถูก และเป็น ม่านม้วนคุณภาพดี โดยให้บริการติดม่านม้วนศรีนครินทร์ และพื้นที่ต่าง ๆ ท่านสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้

 

http://www.decorsiam.com/ม่าน-มู่ลี่/ม่านม้วน-rollerblind.html ( i design )

เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam

แผนที่ร้าน