ประหยัดค่าแอร์ด้วยฉากกั้นห้อง PVC เทพารักษ์-บางพลี

1 September 2015 | ฉากกั้นห้อง

หลายท่านอาจจะมีคำถามในใจว่าทางเลือกใดที่น่าจะดีที่สุดสำหรับผู้ที่อยากกั้นห้องติดแอร์ ซึ่งมีทางเลือกหลายทางในการตกแต่งภายใน เช่น กั้นห้องด้วยผนังเบา ๆ เช่น ผนังโครงคร่าวโลหะบุแผ่นยิปซั่มบอร์ดหรือไม้ซีเมนต์ หรือทำผนังไม้อัด (ผนังก่ออิฐมอญหรืออิฐมวลเบานั้นไม่แนะนำ เพราะว่าถ้าไม่ได้คำนวณตั้งแต่การก่อสร้างบ้าน การกั้นผนังที่หนาและหนักจะทำให้โครงสร้างวิบัติได้) อีกทางเลือกหนึ่งคือทำบานประตูบานเฟี้ยม ซึ่งที่กล่าวมานี้ล้วนมีราคาไม่น้อย และยังไม่ยืดหยุ่นด้วย ที่จะนำเสนอในที่นี้ก็คือ ฉากกั้นห้อง PVC ซึ่งมีคุณสมบัติและข้อดีหลายอย่าง เช่น

ประหยัดกว่า ฉากกั้นห้อง PVC มีราคาที่ประหยัดกว่าเพราะวัสดุหาได้ง่ายและสามารถทำงานสำเร็จรูปติดตั้งหน้างานได้เลย จึงประหยัดได้ทั้งค่าวัสดุและค่าแรงงานติดตั้ง

น้ำหนักเบา เพราะความที่เป็นวัสดุที่ทำจาก PVC จึงมีน้ำหนักเบา สามารถยึดติดกับโครงสร้างที่มีอยู่แล้วได้ง่าย เช่น ท้องพื้นหรือท้องคานพร้อมกับมีรางอลูมิเนียมด้านบนเพื่อบังคับแนวการเลื่อนเปิดปิด

ยืดหยุ่นในการใช้พื้นที่ ฉากกั้นห้อง PVC สามารถเลือกที่จะเปิดหรือปิดได้ตามใจนึก เช่น กั้นเพื่อความเป็นสัดส่วนและไม่รบกวนพื้นที่ข้างเคียง เช่น ดูทีวีในขณะที่เด็ก ๆ ทำการบ้านอยู่อีกบริเวณข้างเคียง หรือกั้นเพื่อเป็นห้องประชุมชั่วคราว เป็นต้น

ดีไซน์หลากหลาย ฉากกั้นห้อง PVC มีหลายสีและลวดลายให้เลือกหลายแบบ เช่น สีโทนสว่างจะช่วยให้ห้องดูกว้างขึ้น หรือการมีลวดลายเหมือนไม้ก็ทำให้ดูนุ่มนวลมากขึ้น และยังมีแบบฉากกั้นห้องญี่ปุ่น เจาะช่องกระจก ด้วยเพื่อให้เห็นสภาพความเป็นไปของอีกด้านหนึ่งหรือเพื่อรับแสงธรรมชาติได้

ช่วยกั้นบริเวณให้กะทัดรัดพอดีกับการใช้งาน ประหยัดค่าไฟฟ้า หลายครั้งที่กิจกรรมต่าง ๆ ภายในบ้าน ทำอยู่ในพื้นที่เล็ก ๆ เท่านั้น เช่น การทานอาหารหรือดูทีวี หรือเล่นอินเทอร์เน็ตในห้องนอน การมีฉากกั้นห้อง PVC จะช่วยจำกัดบริเวณที่ต้องการใช้เครื่องปรับอากาศได้ ลดค่าไฟฟ้าได้ในระยะยาว

เรามีผลงานการติดตั้งฉากกั้นห้อง PVC อีกหลายโครงการ โดยเรารับติดตั้งฉากกั้นห้องย่านศรีนครินทร์ และพื้นที่ต่าง ๆ หากท่านสนใจสอบถามรายละเอียด สามารถติดต่อเราได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้

http://www.decorsiam.com/สินค้าเด่น/ฉากกั้นห้อง.html ( i design )

เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam

แผนที่ร้าน

 

Save

Save

Save

Save