ตกแต่งห้องลูกน้อยให้สวยมีระดับ ด้วยวอลเปเปอร์ลายเจ้าหญิง Disney

31 August 2015 | วอลเปเปอร์ติดผนัง

ไอเดียการตกแต่งห้องเด็ก นั้นเป็นเรื่องที่ท้าทายทีเดียว เพราะเด็กนั้นจะมีจินตนาการที่สูงและสร้างโลกในความคิดขึ้นมาได้ดี การใช้ศิลปะเข้ามามีส่วนช่วยในการตกแต่งห้องให้กับเด็ก ๆ นั้นมีส่วนสร้างเสริมพัฒนาการทางความคิดได้มาก หากใช้วัสดุอื่นคงยากที่จะสร้างสรรค์งานตกแต่งผนังภายในห้องนอนของเด็ก ซึ่งการใช้วอลเปเปอร์เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะมีราคาประหยัดและสามารถปรับเปลี่ยนวอลเปอร์ลวดลายอื่นได้อีกในอนาคตเมื่อเด็กโตขึ้น ท่านที่กำลังหาไอเดียการตกแต่งห้องเด็ก สามารถชมตัวอย่างผลงานของเราได้ในเรื่องนี้ โดยเป็นงานติดตั้งให้กับบ้านเดี่ยวซึ่งมีลักษณะเป็นบ้านสร้างเอง ตั้งอยู่ที่

 

สถานที่ตั้งติดงาน

บ้านเดี่ยว ก่อสร้างเอง

ซอยมังกร-ขันดี ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

 

จุดเด่นของงานตกแต่งภายในห้องเด็กนี้ก็คือ วอลเปเปอร์ติดผนังลายเจ้าหญิง Disney ซึ่งมีความสวยงามและหรูหราด้วยสีพื้นชมพูอ่อน ๆ ที่มีลวดลายอันละเอียดสวยงามตลอดพื้นวอลเปเปอร์ และมีการเสริมความโดดเด่นด้วยลายการ์ตูนที่เป็นตัวละครที่โด่งดังของการ์ตูน Disney ทำให้ห้องนอนของลูกเจ้าของบ้านดูมีความน่าสนใจ เป็นเอกลักษณะเฉพาะตัว

 

 

การติดตั้งวอลเปเปอร์สามารถทำได้รวดเร็ว โดยเรามีวอลเปเปอร์ติดผนังลายการ์ตูนราคาถูก และพร้อมให้คำปรึกษา ประเมินราคาและติดตั้งได้แบบครบวงจร เพราะเราเป็นผู้จำหน่ายวอลเปเปอร์พร้อมทั้งติดตั้งย่านศรีนครินทร์ นอกจากงานวอลเปเปอร์ลายการ์ตูนแล้ว ก็ยังมีลายวอลเปเปอร์อื่น ๆ อีกมาก ทั้งแนวร่วมสมัย โมเดิร์น ลวดลายเรียบหรู และลวดลายที่สวยงามอีกหลายแบบ ท่านสามารถเลือกชมผลงานอื่น ๆ ที่เราได้ติดตั้งแล้วเสร็จภายในเว็บไซต์นี้ครับ หากสนใจสอบถาม โปรดติดต่อเราได้ตามที่อยู่ด้านล่าง

สนใจดูลวดลายได้ที่ http://www.decorsiam.com/wallpaper ( i design )

เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam

แผนที่ร้าน