วอลเปเปอร์ลายหอไอเฟล ที่คอนโดศุภาลัย เวลลิงตัน ห้วยขวาง

29 August 2015 | วอลเปเปอร์ติดผนัง

การตกแต่งภายในคอนโดมิเนียมนั้น ถ้าไม่ได้ดำเนินการก่อนการรับมองห้อง หากจะมาทำอะไรภายหลังก็เป็นเรื่องยากมาก เพราะว่าจะก่อให้เกิดทั้งเสียง ฝุ่น ที่อาจจะโดนเพื่อนข้างห้องหรือนิติบุคคลคอนโดจัดการได้ การตกแต่งผนังด้วยวอลเปเปอร์จึงมีข้อดีที่ไม่ก่อให้เกิดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมหรือเสียงรบกวนในคอนโดมิเนียม งานที่เรานำมาให้ชมวันนี้เป็นงานติดวอลเปเปอร์คอนโดศุภาลัย เวลลิงตัน ย่านเขตห้วยขวาง เพราะว่าเราเป็นผู้บริการติดวอลเปเปอร์ย่านห้วยขวางอยู่แล้ว จึงสะดวกในการเข้าทำงานที่คอนโดแห่งนี้ได้อย่างสบาย

 

สถานที่ติดตั้ง

คอนโดศุภาลัย เวลลิงตัน Supalai Wellington

ถนนเทียมร่วมมิตร แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม.

 

ปกติคนเราอาจจะคุ้นชินกับวอลเปเปอร์ที่เป็นลวดลายเรียบง่าย แต่บางครั้งการใช้วอลเปเปอร์ที่มีสีสันลวดลายที่แตกต่างออกไปกลับทำให้มีความน่าสนใจมากขึ้นและสื่อให้เห็นถึงรสนิยมของเจ้าของห้องได้ชัดเจนกว่า “วอลเปเปอร์ลายหอไอเฟล” จึงถูกเลือกใช้สำหรับงานห้องหนึ่งที่คอนโดแห่งนี้

 

 

ลวดลายหอไอเฟลและหอนาฬิกาที่โดดเด่นสื่อถึงบรรยากาศสไตล์ยุโรป ถ้าใครรักในการท่องเที่ยวยุโรปอยู่แล้วหรือมีประสบการณ์ท่องเที่ยวก็จะพบกว่าการติดวอลเปเปอร์ลายนี้ก็จะทำให้รู้สึกนึกถึงประสบการณ์แห่งความสุขระหว่างการท่องเที่ยวได้ทุกวัน

 

 

นอกจากนี้ยังมีลวดลายวอลเปเปอร์ที่ออกแนวศิลปะลายเส้นสเกตซ์ที่มีความสวยงามเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงในยุโรป เช่น สนามกีฬาโคลอสเซียมในกรุงโรม ประเทศอิตาลี หรือหอไอเฟลที่ประเทศฝรั่งเศส งานที่เราติดตั้งไปนี้เป็นการตกแต่งผนังห้องด้วยวอลเปเปอร์คุณภาพเกรด A

 

 

 

ถ้าท่านมีคอนโดที่กำลังอยากตกแต่งสามารถติดต่อเราได้ตามที่อยู่ด้านล่าง เพราะเราเป็นผู้บริการติดตั้งวอลเปเปอร์ ที่มีประสบการณ์ทำงานหลายโครงการและมีวอลเปเปอร์ติดผนังราคาถูก เป็นตัวเลือกหลายแบบหลายสีให้กับลูกค้า

 

สนใจดูลวดลายได้ที่ http://www.decorsiam.com/wallpaper ( i design )

เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam

แผนที่ร้าน