งานติดตั้งผ้าม่านสวย ๆ โครงการบ้านเดี่ยวมัณฑนา ศรีนครินทร์

28 August 2015 | ผ้าม่าน

 

วันนี้เราก็มีผลงานมานำเสนอกันให้ชมกันอีกแล้วนะครับ เป็นงานติดตั้งผ้าม่านให้กับบ้านเดี่ยวโครงการบ้านเดี่ยวมัณฑนา ศรีนครินทร์

สถานที่ติดตั้ง

บ้านเดี่ยว มัณฑนา ศรีนครินทร์–บางนา Mantana Srinakarin

ซอยวัดหนามแดง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เราเป็นร้านที่เชี่ยวชาญเรื่องผ้าม่านโดยจัดจำหน่ายและติดตั้งผ้าม่านราคาถูก ย่านบางพลี-หนามแดง

 

 

 

บ้านเดี่ยวเป็นแนวโมเดิร์นสมัยใหม่ครับ เจ้าของบ้านต้องการความเรียบง่ายสวยงาม ทางเรามีม่านตาไก่ ที่เหมาะกับการติดตั้งสำหรับบ้านพักอาศัย เพราะว่าติดตั้งง่ายและสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกในการรูดม่านปิด-เปิด เพราะว่าใช้ห่วงเจาะกับผ้าม่านโดยตรงไม่ต้องมีขอเกี่ยวเหมือนผ้าม่านจีบ การติดตั้งก็เพียงใช้ราวม่านยึดกับผนัง แล้วก็นำชุดม่านตาไก่สอดเข้าไปในราวก็เสร็จเรียบร้อย งานติดตั้งสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและแทบจะปราศจากฝุ่น

 

การติดตั้งม่านตาไก่ในห้องที่มีกระจกขนาดใหญ่ก็สามารถทำระบบม่านสองชั้นได้ ตามรูปม่านชั้นนอกติดหน้าต่างก็จะเป็นม่านผ้าโปร่งปักลายดอกไม้ ที่มีความสวยงาม โดยแขวนกับรางชุบไทเทเนี่ยม ส่วนผ้าม่านชั้นในก็เป็น ผ้าม่านกัน UV สีเทา พร้อมราวม่านแบบเข้ามุมดัดโค้งได้ให้ความต่อเนื่องที่สวยงามไม่สะดุด

 

 

 

นอกจากนี้เรายังมีการติดตั้งมู่ลี่ไม้ด้วย มู่ลี่ไม้จะช่วยให้การพรางสายตามีประสิทธิภาพและยังได้แสงแดดที่ไม่แสบตาอีกด้วย เหมาะกับหน้าต่างเล็ก ๆ มุมเล็ก ๆ ในบ้าน สามารถทำได้ยาวจรดพื้นห้อง โดยให้แสงสว่างเข้าสู่ตัวบ้านได้ตามที่กำหนด ช่วยสร้างบรรยากาศของความเป็นบ้านพักอาศัยด้วยวัสดุไม้ธรรมชาติ

สำหรับผู้ที่ดูแบบผ้าม่าน มัณฑนา ศรีนครินทร์ ข้างต้นแล้วถูกใจเป็นแบบที่ชื่นชอบหรือ อยากรู้ราคาผ้าม่านบ้านเดี่ยวมัณฑนา ศรีนครินทร์ ก็สามารถติดต่อเราได้ครับ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

 

http://www.decorsiam.com/category/ผลงาน ( i design )

เลขที่ 430/19 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam

แผนที่ร้าน